Jimin đi ra từ thang máy, nhét toàn bộ bữa sáng Jinyoung mua cho cậu vào trong túi. Cậu lại không cẩn thận mà đâm sầm phải một người.
Trán có chút đau, cậu lấy tay xoa xoa, híp mắt ngẩng đầu lên, nhìn xem rốt cuộc là lưng của ai, cả người chợt ngẩn ra.
Jungkook đứng trước cửa thang máy nói chuyện với ai đó, người cứng lại một chút. Anh quay đầu qua, đối diện với ánh mắt kinh ngạc của Jimin, cau mày nói: "Đi không nhìn đường à?"
Nói xong, lại quay người lại, giống như chưa từng nhìn thấy cậu.
Nhìn chằm chằm lưng của anh, từ đầu đến chân đều viết rõ hai chữ "khó chịu",Jimin cúi đầu mếu máo, cũng không biết là ai mới sáng ra đã trêu chọc anh!
Sắp không kịp rồi, cậu cũng chẳng hơi đâu để ý, chạy chậm về phía Bộ phận phát triển.
Ánh mắt của Jungkook liếc về phía cậu một cái, rồi chậm rãi thu lại.
Vừa mới bước đến cửa, không khí rõ ràng khác thường, có chút áp lực.
Buổi sáng ở Bộ phận phát triển thường rất náo nhiệt ồn ào, vậy mà hôm nay mọi người lại yên tĩnh ngồi ở chỗ của chính mình, làm tròn chức trách.
Nhìn vẻ mặt mờ mịt của cậu,Hoseok cầm theo cốc nước, đi đến bên cạnh cậu, ngón tay hơi nhếch lên, cười híp mắt hỏi: "Sao thế? Cãi nhau với tổng giám đốc rồi à?"
Jimin quay đầu lại đáp một tiếng: "Không có, tại sao anh lại hỏi như thế?"
"Tôi nói cho cậu cái này..." Hoseok ghé sát vào tai Jimin: "Sáng sớm hôm nay Giám đốc Ngôn vừa đến đã tức giận, nói là có người tâm trạng làm việc không tốt, chọc giận Tổng giám đốc! Tôi ngẫm nghĩ một chút, người có thể có cái bản lĩnh này, chỉ có thể là cậu ngốc cậu thôi."
Nâng người dậy, anh ta vứt ra một cái nhìn quyến rũ: "Còn không mau khai thật ra, có phải tối hôm qua không hầu hạ người ta tử tế đúng không?"
Jimin lập tức lấy tay chặn miệng anh ta lại: "Hoseok! Anh đừng nói linh tinh!"
Nhìn Hoseok đang cười trộm, cậu không nhịn được oán giận nói: "Người khác không biết thì thôi, lẽ nào anh còn không biết à?"
Hoseok cũng không trêu đùa cậu nữa, bĩu môi nhìn về phía Giám đốc Lee: "Đoán chừng chốc nữa tên hổ mặt cười này sẽ gọi cậu vào."
Nghe vậy,Jimin ngẩng đầu lên, quả nhiên, Giám đốc Lee đang tươi cười như hoa nhìn về phía cậu, bàn tay múp míp vẫy cậu hai cái: "Jimin, vào đây vào đây, đến chỗ Giám đốc bên này."
Jimin cam chịu số phận đi đến: "Giám đốc..."
Vẻ mặt của Giám đốc Lee tươi cười chân thành, trong tay cầm một tập tài liệu: "Đến đây, đây là tài liệu mà thư ký Trần đang cần, cậu cầm lấy cái này, tự mình mang đến tầng 29 đi."
Jimin nhận lấy tập tài liệu, có chút khó xử, tuy rằng trong lòng biết rõ Giám đốc đang muốn làm gì, nhưng cũng chỉ có thể căng da đầu mà đồng ý.
"Jimin cục cưng à, trân trọng cơ hội nha." Hoseok cầm cốc cà phê, lúc đi qua người cậu, vỗ vỗ vai cậu một cái, bất ngờ nháy mắt ra hiệu: "Làm việc kích thích ở phòng làm việc cũng rất được yêu thích đấy. Bảo đảm oán khí đêm hôm qua đều bay biến hết!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] 💜🐰KookMin🐥💛 - Tổng tài sủng vợ yêu điên cuồng
القصة القصيرةTruyện kể về cậu nhân viên Park Jimin 5 lần 7 lượt rớt phỏng vấn mới xin được một chân văn phòng nho nhỏ ở tập đoàn JJK.Ngay ngày đầu đi làm đã chứng kiến chủ tịch Jeon anh tuấn lạnh lùng lên cơn 'thèm thịt' và bị anh xơi tái. Jeon Jungkook là một c...