Chương 16: Anh đến không?

2.7K 197 25
                                    

Chương 16: Anh đến không?

Dịch: CP88

Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!

***

Lâm Tố nên tự lái xe đến, chiếc xe thể thao mui trần này của Lại Tân phi quá nhanh, gió thổi mạnh làm cô đau cả đầu. Nửa tiếng sau, hai người vào đến bãi đậu xe dưới tầng hầm của quán bar AU, Lâm Tố sửa lại qua loa mái tóc bị thổi loạn rồi xuống xe.

Không đợi Lại Tân khóa cửa xe, cô bước thẳng về phía thang máy.

Lâm Tố là một con sâu rượu, từ hai năm trước đã bắt đầu mê đắm vào rượu, uống mãi vài loại cũng chán, bèn tìm đến đủ loại quán bar tìm rượu mới có thể kích thích đầu lưỡi của mình.

Cô là khách quen của quán bar AU, bởi vậy vừa bước vào lập tức được nhân viên phục vụ nhiệt tình tiếp đón.

"Lâm tiểu thư, lâu rồi không gặp."

Đúng là đã lâu rồi, hẳn là hai tuần đi. Vốn là một tuần Lâm Tố sẽ đến hai ba lần, sau khi tiếp nhận chẩn liệu từ Đào Mục Chi toàn bộ tâm trí của cô đã đặt vào trận đấu trí đấu dũng với hắn, đến cả rượu cũng không nhớ mà động đến.

Nhớ đến Đào Mục Chi, Lâm Tố lại nghiến răng nghiến lợi.

Tên đàn ông thối tha!

"Tôi đã đặt phòng rồi, ở tầng hai." Lại Tân đi phía sau, khẽ gật đầu với nhân viên phục vụ vừa chào mình rồi quay sang nói với Lâm Tố.

Quán bar AU là quán bar cao cấp nhất của thành phố A, ngoại trừ các loại đồ uống, sàn nhảy, ban nhạc, thứ gì cũng có. Thậm chí còn có những dịch vụ khác.

Chẳng qua bình thường Lâm Tố đều không gọi những dịch vụ khác, chỉ ở ghế dài tầng một nếm rượu, thậm chí sàn nhảy cũng không lên. Hầu hết những bài hát được lựa chọn đều là những bài đang nổi trên mạng, nội dung ưu sầu buồn khổ, nghe vào cũng không cảm nhận được cái gì, càng không khiến cô nổi hứng muốn nhảy nhót.

Nghĩ đến nhảy nhót, Lâm Tố lại nhớ đến bài hát <Mối tình đầu> nghe được vào tối thứ bảy đi với Đào Mục Chi ở quán bar chay kia. Hai đầu lông mày của cô nhíu chặt, Lâm Tố quay sang nói với Lại Tân: "Đi thôi."

Lâm Tố đồng ý uống với anh ta một ly, nhưng bởi vì tâm sự trùng trùng nên cũng không để chuyện uống một ly trong lòng. Lại Tân không hề để bụng đến sự lãnh đạm và không nhẫn nại của cô, Lâm Tố chịu đến là đủ rồi, những chuyện khác đều không quan trọng.

Hai người cùng nhau đi lên phòng bao.

-

Phòng bao của tầng hai khác hẳn với tầng một ồn ào nhốn nháo với đủ loại âm nhạc đinh tai nhức óc, trai gái quấn quýt, tối tăm rối loạn, bầu không khí chìm trong ngột ngạt.

Tầng hai thì thoáng đãng hơn rất nhiều, góc nhìn trên cao, ngồi trong phòng bao với bức tường kính, bên trong có thể nhìn ra ngoài, nhìn xuống dưới, mà bên ngoài lại không nhìn được ở trong. Là một vị trí cực kỳ riêng tư, góc nhìn cũng rất hoàn hảo.

[Hoàn] Gai Hồng Mềm - Tây Phương Kinh Tế Học (CP88 dịch)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ