Chương 80: Lâm Tố ngã vào lòng Bạch Dã
Dịch: CP88
Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!
***
Buổi sáng Lâm Tố có lịch chụp bìa tạp chí ở studio.
Tuy sáng sớm đã đi leo núi, nhưng bởi vì cuộc nói chuyện trên đỉnh núi với Đào Mục Chi không quá tốt đẹp, Lâm Tố mang theo sắc mặt không mấy dễ nhìn bước vào studio. Thấy cô như thế, những nhân viên công tác phục vụ cho buổi chụp hôm nay cũng nhấp nhổm không yên.
Đã đến cuối năm, các tờ tạp chí lớn bắt đầu chuẩn bị cho số bìa sẽ ra mắt vào đầu năm sau. Loại tài nguyên thế này rất được các minh tinh coi trọng, bình thường đều tranh nhau sứt đầu mẻ trán để giành cho mình một suất lên bìa tạp chí số đầu năm.
Người chụp cho bìa tạp chí hôm nay là một tiểu hoa mới nổi lên từ tháng trước. Cụ thể là một thời gian trước, bộ phim hình sự có sự góp mặt của tiểu hoa này đại bạo, tiểu hoa cũng thu hoạch được số lượng lớn "fans vợ."
Đây là bộ phim đầu tay của tiểu hoa, ngay từ bộ đầu tiên đã đạt được thành tựu như vậy, lại vì tuổi còn nhỏ nên không tránh được sẽ mắc bệnh ngôi sao, có hơi không biết trời cao đất rộng. Về diễn, cho rằng cô ta tự chủ trương sẽ càng chuẩn xác hơn yêu cầu của đạo diễn. Về tạo hình, cho rằng phong cách cô ta lựa chọn sẽ càng đem lại hiệu quả, càng đảm bảo doanh số bán ra so với yêu cầu của tạp chí. Về chụp ảnh, cho rằng động tác cô ta tự dựng lên sẽ càng làm nổi được bật sự xinh đẹp của bản thân hơn là nghe theo sắp xếp của nhiếp ảnh gia.
Lâm Tố cầm máy ảnh, mặt không biểu tình nhìn tiểu hoa trong màn hình, tay cũng không nâng lấy một cái.
Tạo hình hôm nay vốn là phong cách trung tính, bởi vì tiểu hoa này thu hoạch được chủ yếu là "fans vợ", tạp chí cũng đã lựa chọn ra một tạo hình có tính định hướng hơn. Nhưng tiểu hoa cho rằng cô ta còn một mặt khác chắc chắn người hâm mộ cũng sẽ thích, nên lựa chọn lễ phục dạ hội phong cách dễ thương xinh tươi.
Nhưng khí chất và ánh mắt hiện tại của cô ta không thể nào đạt đến trình độ đó. Thậm chí cô ta còn nằng nặc muốn làm theo ý mình, toàn bộ những chỉ huy của Lâm Tố đều như nước đổ đầu vịt, giằng co nửa tiếng, Lâm Tố rốt cuộc buông máy ảnh trong tay xuống.
"Cô đang làm cái gì đấy?"
Tiểu hoa đã chọn xong ánh mắt và tư thế, nhưng nhiếp ảnh gia lại đứng yên không nhúc nhích. Tiểu hoa giữ tư thế đó một lúc mới nhận ra Lâm Tố không chụp, sắc mặt thoáng cái khó coi.
Tiểu hoa khó chịu nói xong, Lâm Tố liếc cô ta một cái, không đáp.
Bị Lâm Tố dửng dưng không coi mình ra gì như thế, tiểu hoa như đấm vào bông, tức giận xách váy đi đến trước mặt Lâm Tố. Cô ta đứng trên bục, dĩ nhiên sẽ cao hơn Lâm Tố, từ trên cao nhìn xuống, mang theo mười phần lên mặt bắt nạt người.
"Tôi nói chuyện với cô đấy có nghe thấy không hả? Cô không phải là nhiếp ảnh gia à? Tôi đã chọn tư thế xong rồi sao cô không chụp?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Gai Hồng Mềm - Tây Phương Kinh Tế Học (CP88 dịch)
RomanceTên truyện: Gai Hồng Mềm Tác giả: Tây Phương Kinh Tế Học Nhân vật chính: Lâm Tố x Đào Mục Chi Thể loại: hiện đại - ngôn tình - 1V1 - HE - ngọt - cùng được chữa lành - chính kịch Tình trạng: hoàn bản Trung, hoàn bản dịch, beta từ từ đã :3 __ Văn án D...