Chương 67: Đào Mục Chi nhận phiếu đăng ký, nhìn thấy tên trên đó

1.7K 107 49
                                    

Chương 67: Đào Mục Chi nhận phiếu đăng ký, nhìn thấy tên trên đó

Dịch: CP88

Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!

***

Hôm nay là thứ năm, buổi sáng Đào Mục Chi không có quá nhiều công việc. Sau khi kê đơn thuốc cho mấy bệnh nhân, thì tham gia một cuộc họp. Họp xong đã là hơn mười giờ. Đào Mục Chi về phòng khám, cầm lên một tập tư liệu.

Đang đọc thì từ bên ngoài truyền đến tiếng gõ cửa rất nhỏ. Hắn ngẩng đầu, đáp một tiếng.

"Mời vào."

Bên trong phòng khám khá yên tĩnh, một tiếng "Mời vào" vang vọng quanh bốn bức tường. Bên cửa sổ, ánh nắng xuyên qua cửa sổ thủy tinh chiếu vào. Mấy giây sau, cánh cửa được nhẹ nhàng mở ra, một người phụ nữ với sắc mặt nhợt nhạt gượng gạo đứng ngoài cửa.

Đào Mục Chi từng gặp rất nhiều bệnh nhân như thế. Lần đầu đến gặp bác sĩ tâm lý, trạng thái của họ đều đã khá tệ rồi, thậm chí có thể nói đứng ở dưới ánh nắng, họ giống như có thể tan ra bất cứ lúc nào. Đào Mục Chi nhìn cô ấy, đặt tập tư liệu xuống rồi nói.

"Vào trong ngồi đi."

Vị bác sĩ này nhìn qua thanh thanh lãnh lãnh, hắn ngồi ngay ngắn phía sau bàn làm việc, ánh nắng chiếu lên người tạo thành một lớp bọc nhu hòa. Hắn là một vị bác sĩ có tướng mạo rất đẹp, nhưng mà người phụ nữ giống như không hề quan tâm hắn có dễ nhìn hay không. Chờ Đào Mục Chi mời ngồi, cô ấy chầm chậm bước vào.

Người phụ nữ đi đến trước mặt hắn, Đào Mục Chi nhìn thấy phiếu đăng ký bị người phụ nữ nắm chặt trong tay, bèn nói: "Có thể đưa phiếu đăng ký cho tôi."

Người phụ nữ đưa mắt nhìn hắn, sau đó trầm mặc không lên tiếng đưa hắn phiếu đăng ký.

Đào Mục Chi nhận lấy, thấy được cái tên ghi ở trên đó.

Tầm Dĩnh.

-

Lâm Tố đã không gặp Đông Loan hai năm rồi.

Hình ảnh của anh ta trong trí nhớ cô gần như đã mờ nhạt đến mức không còn rõ ràng. Đợi đến khi nhìn thấy anh ta, từng mảnh ghép trong ký ức của cô mới chậm rãi chắp vá lại.

So với hai năm trước đúng là không có gì thay đổi, chỉ là nhìn càng gầy hơn, như một tên mặt trắng ốm yếu, màu da trắng đến đáng sợ. Đào Mục Chi cũng thuộc kiểu thon gầy, nhưng cơ bắp trên người lại rất đẹp rất khỏe khoắn, Đào Mục Chi cũng rất trắng, nhưng là một loại trắng trẻo khỏe mạnh của người bình thường, khác hẳn với Đông Loan.

Lâm Tố đi đến trước mặt Đông Loan, anh ta nhìn thấy cô, ánh mắt cũng dán chặt trên người cô không dời đi được nữa. Ánh nắng chiếu lên người Đông Loan, ánh sáng trong mắt anh ta lại giống như một lớp băng mỏng, từng chút một được nắng ấm hòa tan. Đông Loan cười dịu dàng với cô, nói.

"Lâu rồi không gặp."

Lâm Tố nghe lời dạo đầu này của anh ta, lại không muốn nói lời thừa thãi với anh ta, trực tiếp vào thẳng vấn đề: "Có việc gì nói luôn đi."

[Hoàn] Gai Hồng Mềm - Tây Phương Kinh Tế Học (CP88 dịch)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ