Art: Weibo @鱼俞木
Chương 33: Lâm Tố thuộc kiểu thứ baDịch: CP88
Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!
***
Lâm Tố nằm trên bàn ăn ngủ một đêm.
Ngủ một giấc tỉnh lại, cảm nhận đầu tiên chính là đau. Đầu đau, thịt đau, xương cốt đau, cả người đều đau... Ngay trong lúc cô đang bị đau đớn choán kín tâm trí, chuông điện thoại vang lên.
Cái đầu của cô theo tiếng chuông như đòi mạng này cũng muốn nứt làm đôi, cô vơ lấy cái điện thoại, vừa chuyển nghe lập tức mắng.
"Sáng sớm gọi cái gì hả! Bị điên à!"
Giọng của Lâm Tố vẫn còn hơi khàn khàn, cũng vì chưa bỏ cái gì vào bụng mà không có chút sức lực, loại tức giận kiềm nén này khiến Đại Cương càng sợ hơn. Đại Cương nhất thời không dám nói chuyện, đợi đến khi cảm nhận được Lâm Tố đã bình tĩnh lại mới dè dặt gọi một tiếng.
"Chị."
Nghe thấy tiếng của Đại Cương, Lâm Tố nhắm mắt lại, khi mở ra ánh mắt tan rã đã trở lại bình thường.
"Chuyện gì?"
Thấy giọng nói của cô đã quay về như ngày thường, Đại Cương mới cẩn thận từng li từng tí nói: "Hôm nay ở studio có buổi chụp ảnh cho trang bìa tạp chí, nghệ sĩ đều đến rồi, bao giờ chị mới đến?"
Nói xong, Đại Cương giống như đang tự biện bạch với chính mình.
"Cũng không còn sớm nữa, nhanh nha."
Lâm Tố đưa điện thoại xuống nhìn, quả nhiên đã là một giờ chiều rồi. Cô lục lọi từ cái đầu vỡ thành từng mảnh một lịch hẹn.
Một giờ chiều cô phải chụp ảnh bìa tạp chí cho một cặp vợ chồng nghệ sĩ trong giới giải trí. Cặp vợ chồng này rất nổi tiếng, có thể xem như minh tinh tuyến một trong nước, không trách được Đại Cương lại gấp gáp như thế.
Lâm Tố đưa điện thoại lên tai: "Bây giờ đi."
"Được." Đại Cương bấy giờ mới thở nhẹ ra một hơi, lại như nhớ ra cái gì nói tiếp, "Nghe nói tối qua chị đến AU uống rượu, còn đánh bại năm tên đàn ông, bây giờ chị sao rồi? Hay là em cho xe đến đón chị nhé, chị đừng tự lái nữa..."
Đại Cương còn đang luyên huyên chưa xong, Lâm Tố đã cúp điện thoại.
Đại Cương: "..."
Cô muốn tự lái xe rồi.
-
Lâm Tố lái xe đến studio.
Vốn dĩ giờ hẹn là một rưỡi, Lâm Tố đến nơi đã là một giờ bốn mươi lăm phút, nhóm hóa trang đã hoàn thành công việc, cặp vợ chồng minh tinh đang ngồi tám chuyện với nhân viên công tác. Cặp vợ chồng này đều là những nhân vật không tầm thường, nam từng giành ngôi vị ảnh đế, nữ là nữ hoàng phòng vé. Địa vị trong giới giải trí cao như vậy, nhưng tính cách lại rất ôn hòa, không hề tức giận vì Lâm Tố đến muộn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Gai Hồng Mềm - Tây Phương Kinh Tế Học (CP88 dịch)
RomanceTên truyện: Gai Hồng Mềm Tác giả: Tây Phương Kinh Tế Học Nhân vật chính: Lâm Tố x Đào Mục Chi Thể loại: hiện đại - ngôn tình - 1V1 - HE - ngọt - cùng được chữa lành - chính kịch Tình trạng: hoàn bản Trung, hoàn bản dịch, beta từ từ đã :3 __ Văn án D...