Art: Weibo @岛的鲸
Chương 57.2: Nói cứ như chị có bạn trai rồi không bằngDịch: CP88
Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!
***
Lâm Tố quả nhiên mơ thấy cá. Ở trong mơ, cô đứng bên bờ hồ, nhìn thấy một con cá cực kỳ lớn, màu đen óng ánh. Cá lớn rất lớn, lớn bằng cả một con cá voi. Nếu mà cô bắt được thì chắc chắn sẽ phát tài đến mức không chỉ dừng lại ở phỉ thúy đâu.
Lâm Tố luôn là một cô gái gan dạ dũng cảm! Cô không hề nghĩ ngợi nhiều lập tức phi người nhảy xuống. Con cá kia tuy rất lớn nhưng cũng cực kỳ hiền hòa. Lâm Tố nhảy xuống xong, nó vậy mà trực tiếp bơi đến trước mặt cô.
Lâm Tố vỗ vỗ cái đầu của nó, nó liền đẩy cô ngồi lên lưng. Lâm Tố chẳng tốn chút sức lực nào cứ thế bắt được con cá lớn này.
Bắt được cá lớn rồi thì đưa nó đến bờ là được, Lâm Tố ngồi trên lưng cá, như một kỵ binh chỉ huy đường đi cho nó. Cá lớn cực kỳ nghe lời, chở cô đi về phía bờ biển.
Mắt thấy đã đến gần sát bờ rồi, nhưng bỗng nhiên sóng nước cuồn cuộn kéo tới, như bão to đột ngột nổi lên giữa đêm giông, mặt nước như ở bên trong một cái bể kính lớn, chao đảo quay cuồng, nước trong hồ cũng không ngừng nhấp nhô lên xuống.
Lâm Tố muốn ôm chặt cá lớn, nhưng mà thân nó quá trơn, Lâm Tố ngồi không vững rất nhanh ngã xuống.
Loại quay cuồng trong phút chốc này, còn có cảm giác mất đi trọng lực rơi xuống khiến Lâm Tố bừng tỉnh.
Cô ngồi bật dậy, cái đầu vẫn còn không ngừng quay cuồng sau giấc mơ kia.
Tuy là giấc mơ này chưa kết thúc, nhưng cô ở trong mơ chắc là ngỏm rồi, từ nơi cao như thế rơi xuống, dù không ngỏm thì giông bão lớn như thế cô cũng không sống được.
Trời đã sáng, Lâm Tố ôm trán hít thở sâu bình ổn lại tâm trạng. Cô ngẩng đầu, nhìn thấy chai thủy tinh đặt trên bệ cửa sổ. Cá nhỏ ở bên trong vẫn còn tung tăng bơi lội, cực kỳ xinh đẹp.
Nhìn thấy cá nhỏ, cảm giác từ trong mơ kia lại dồn dập kéo về.
Lẽ ra cô không nên tham lam như thế, cũng không nên tin lời của Đào Mục Chi nói cái gì mà mơ thấy cá sẽ phát tài. Giờ thì hay rồi, tài chưa kịp phát, đã dọa cho cô sợ chết khiếp một vố.
Nếu như khi đó cô không nghĩ đến phát tài thì đã không nhảy xuống bắt con cá kia. Nếu như không bắt con cá kia, thì cô cũng đã không ngỏm.
-
Nghỉ lễ kết thúc, công việc của Lâm Tố cũng bắt đầu phải khởi động lại. Đại Cương biết nghỉ lễ cô đều phải về nhà nên rất ít khi sắp xếp công việc vào những ngày này. Nhưng như vậy không có nghĩa là không có, chỉ là sẽ dồn vào những ngày sau đó mà thôi.
Từ sáng sớm, máy ảnh trên tay Lâm Tố vẫn chưa hề dừng lại, cô cũng ở lì trong studio cả một ngày, chụp một mạch đến tận năm giờ chiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Gai Hồng Mềm - Tây Phương Kinh Tế Học (CP88 dịch)
RomanceTên truyện: Gai Hồng Mềm Tác giả: Tây Phương Kinh Tế Học Nhân vật chính: Lâm Tố x Đào Mục Chi Thể loại: hiện đại - ngôn tình - 1V1 - HE - ngọt - cùng được chữa lành - chính kịch Tình trạng: hoàn bản Trung, hoàn bản dịch, beta từ từ đã :3 __ Văn án D...