Chương 22: Trái tim nhảy loạn xạ

2.6K 257 86
                                    

Art: @ajimita
Chương 22: Trái tim nhảy loạn xạ

Dịch: CP88

Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!

***

Bởi vì đang sốt nên môi của cô vừa nóng vừa mềm, ngược lại môi hắn hơi lành lạnh. Một tích tắc khi hắn cúi người hôn lên kia, Lâm Tố vô thức hé miệng cắn, trái tim không theo kiểm soát nhảy loạn xạ.

Thế này sẽ lây cảm đó! Lâm Tố nghĩ.

Nụ hôn này của Đào Mục Chi rất nhanh, ngay khoảnh khắc Lâm Tố cắn xuống hắn đã ngồi thẳng rời đi. Răng của cô cọ qua môi trên của hắn, xúc cảm quen thuộc khiến Đào Mục Chi nhớ đến lần cô ăn con tôm trên tay mình. Rất nhẹ, rất nhanh, chỉ như một cái chớp mắt, nhưng lại truyền vào đến tận trung ương thần kinh của hắn, lan ra khắp các cơ quan nội tạng.

Bỗng nhiên bị hắn hôn, đầu óc Lâm Tố trở nên mờ mịt, cô nhìn Đào Mục Chi hỏi: "Anh làm gì thế?"

"Có cảm giác không?" Đào Mục Chi hỏi.

Trái tim cô vẫn còn đang nhảy nhót điên cuồng.

"Không có." Lâm Tố phủ nhận, giọng điệu chẳng mấy tốt đẹp.

Mà lời phủ nhận này của cô lại giống như đã ở trong dự liệu của hắn, Đào Mục Chi chỉ khẽ rũ mắt, chuyển tầm mắt sang bên cạnh.

"Không có thì sau này đừng tiếp tục làm những chuyện tương tự thử tôi nữa, rõ ràng là cô không thích tôi, không phải sao?"

Đào Mục Chi cái gì cũng hiểu. Buổi tối cô tỏ tình, lúc hắn từ chối đã nói cô chỉ muốn nắm hắn trong lòng bàn tay, cô muốn thắng. Bởi vậy hắn từ chối cô, còn thả cô vào bồn tắm.

Đúng vậy. Cô không thích Đào Mục Chi, cô muốn thắng, nhưng giờ cô lại đang tạm quẳng cái chấp nhặt thắng thua ra sau đầu. Trước mắt cô càng quan tâm đến một chuyện khác, cô có thể không có cảm giác, bởi vì cô bị lãnh đạm. Nhưng Đào Mục Chi không thể cũng không có cảm giác với cô được, hắn chỉ là một người đàn ông bình thường, hôn cô như thế mà vẫn không có cảm giác thì khác gì nói cô không phải phụ nữ!?

"Anh thì sao?" Hai mắt Lâm Tố sáng rực nhìn về phía Đào Mục Chi, truy hỏi hắn: "Anh có cảm giác không?"

Cô hỏi xong, mắt không chớp lấy một cái nhìn chằm chằm hắn, đảm bảo không bỏ qua bất kỳ chi tiết nhỏ nào. Đào Mục Chi đón lấy ánh mắt của cô, đáp.

"Không có."

Lâm Tố: "..."

Cô có thể không có, nhưng Đào Mục Chi không thể cũng không có được.

Lâm Tố ngẩn ra một giây, sau đó thình lình bật dậy, hai tay vòng qua ôm lấy cổ Đào Mục Chi, giây tiếp theo, Lâm Tố hôn Đào Mục Chi.

Cô cũng chẳng có bao nhiêu kinh nghiệm làm việc này, gần như là cắn loạn như một đứa trẻ con chưa cai sữa mẹ.

Không để cô tiếp tục cắn loạn, Đào Mục Chi đáp lại nụ hôn của cô, giành về quyền chủ động.

[Hoàn] Gai Hồng Mềm - Tây Phương Kinh Tế Học (CP88 dịch)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ