Art: @ajimita
Chương 82: Hắn đã lấp đầy thế giới của côDịch: CP88
Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!
***
Đào Mục Chi đang tỏ tình với cô.
Sau khi cô thừa nhận bản thân đã khỏi bệnh, tuyên bố con thuyền của cô đã cập bờ, Đào Mục Chi cứ thế tự mình đi đến hòn đảo nhỏ của cô. Lâm Tố ngây người nhìn Đào Mục Chi trước mắt, hai giây sau, "bùm" một cái, khuôn mặt cô đỏ bừng.
Cô không nên có biểu hiện thế này.
Tuy rằng hai người họ chưa nói được gì với nhau, nhưng tâm ý của mỗi người đều đã rất rõ ràng. Đào Mục Chi thích cô, cô thích Đào Mục Chi. Cô cho rằng hai người ở bên nhau sẽ giống như một cặp vợ chồng già, nhưng mà Lâm Tố lại đang đỏ mặt, trái tim cũng nhảy nhót điên cuồng.
Cô có cảm giác bản thân sắp nổ tung.
Đào Mục Chi vẫn vòng tay ôm lấy cô, rũ mắt nhìn cô, đôi con ngươi màu nâu tựa như mặt biển thăm thẳm với những cơn gió nhẹ. Gió nhẹ nhàng lướt qua mặt nước, tạo thành từng đợt sóng lăn tăn.
Ý thức của cô lại như một lớp hồ dán đặc sánh.
Từ bé đến lớn, Lâm Tố từng được vô số người tỏ tình, chỉ là chưa có lần nào như hiện tại.
Lẽ ra sau khi Đào Mục Chi nói ra tình cảm của bản thân, trái tim cô phải gấp gáp không chờ được nữa muốn lập tức hòa cùng một nhịp với hắn, muốn được Đào Mục Chi ôm, muốn được hòa làm một với hắn.
Nhưng cô không có, cô ngước mắt nhìn Đào Mục Chi, đáp: "Ồ."
Đào Mục Chi: "..."
Đào Mục Chi nhìn Lâm Tố nằm trong lòng: "Nên bây giờ chúng ta tính là đang ở bên nhau đúng không?"
"Ai nói thế?" Lâm Tố nói.
Đào Mục Chi: "..."
Lâm Tố hỏi ngược lại Đào Mục Chi xong, chính mình cũng thấy chột dạ, nhưng vẫn tính là trong khả năng chống đỡ. Cô ngẩng đầu nhìn Đào Mục Chi, nói: "Hai người phải lưỡng tình tương duyệt thì mới ở bên nhau được, anh tỏ tình với tôi, cũng chỉ là anh thích tôi mà thôi. Nhưng tôi còn chưa nói thích anh, anh không thể ép mua ép bán như thế."
Tỉ số 1-0, Lâm Tố còn muốn giày vò Đào Mục Chi thêm chút nữa.
Mà nghe cô nói như vậy, Đào Mục Chi vẫn mỉm cười nhìn cô, cô nói xong, hắn cúi đầu hôn nhẹ lên môi cô một cái. Xúc cảm mềm mại khiến sự thận trọng vốn đã rải rác trong lòng thoáng cái vương vãi mất bảy tám phần.
Đào Mục Chi chỉ hôn nhẹ một cái rồi rời đi, sau đó lại tiếp tục chăm chú nhìn cô. Dưới ánh mắt chăm chú này của hắn, cơ thể Lâm Tố cứng đờ, ý chí cũng dần không còn giữ được kiên định.
"Em có thích tôi không?" Đào Mục Chi hỏi.
Lâm Tố: "..."
"Thích."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Gai Hồng Mềm - Tây Phương Kinh Tế Học (CP88 dịch)
RomanceTên truyện: Gai Hồng Mềm Tác giả: Tây Phương Kinh Tế Học Nhân vật chính: Lâm Tố x Đào Mục Chi Thể loại: hiện đại - ngôn tình - 1V1 - HE - ngọt - cùng được chữa lành - chính kịch Tình trạng: hoàn bản Trung, hoàn bản dịch, beta từ từ đã :3 __ Văn án D...