Art: Weibo @鱼俞木
Chương 32: Thơm thậtDịch: CP88
Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!
***
Quan hệ "bệnh nhân" và "bảo mẫu" của Lâm Tố và Đào Mục Chi đã kết thúc.
Lâm Tố nhìn theo Đào Mục Chi buông mình ra, rời khỏi phòng khách, rời khỏi nhà cô. Tiếng bước chân của hắn càng lúc càng xa, càng lúc càng nhỏ. Cuối cùng, đi đến cuối lối đi vào, mở cửa, đóng lại, chuỗi âm thanh vụn vặt ấy đến đây thì kết thúc.
Trong một nháy mắt đó, Lâm Tố như bị khoét ra một cái lỗ sâu hoắm.
Cô không biết vì sao bản thân lại có cảm giác này.
Có lẽ là vì lo lắng bởi phải giả bệnh rốt cuộc cũng được gỡ xuống, giống như một lời nói dỗi dẫn đến một chuỗi những lời nói dối khác, tinh thần luôn ở trạng thái căng thẳng sau khi bị vạch trần ngược lại có một loại cảm giác được giải thoát.
Sau khi giải thoát, Lâm Tố giống như một quả bóng xì hơi mất hết sức lực. Cô bám hai tay lên quầy bar bằng đá cẩm thạch, cúi đầu.
Phòng khách rơi vào tĩnh lặng, sau khi Đào Mục Chi đi rồi đến cả bầu không khí cũng trở nên ngột ngạt bí bách. Giữa sự yên tĩnh đến chết lặng này, theo từng ngụm không khi chạy vào khoang mũi đều mang theo thứ mùi hương rất mỏng của Đào Mục Chi.
Mùi hương trên người Đào Mục Chi giống như của một cây linh sam bị tuyết phủ, rung động mang theo lạnh giá. Trong một nháy mắt khi chạm đến nó, hai mắt Lâm Tố chợt mở lớn.
Cô đang làm cái gì thế này?
Cô đang hụt hẫng vì Đào Mục Chi đã rời đi sao?
Lâm Tố cắn môi, nơi đó vẫn còn đọng lại dư vị từ nụ hôn vừa rồi với Đào Mục Chi.
Không đúng, cô không hụt hẫng vì Đào Mục Chi rời đi. Chỉ là vì đánh mất niềm vui trong cuộc sống chán ngắt sa sút kia nên mới hụt hẫng, chỉ như một đứa trẻ con làm rơi mất chiếc kẹo thôi.
Nhưng trẻ con không phải chỉ có một chiếc kẹo.
Cô cũng không thể nào chỉ có một niềm vui này.
-
Sau khi Đào Mục Chi rời đi, Lâm Tố lại quay về cuộc sống thường ngày. Cô ở nhà nghỉ ngơi một ngày, tối hôm sau, cô lái xe đến quán bar AU.
Chín giờ tối là thời điểm náo nhiệt nhất của quán bar. Lâm Tố đi vào trong, ngồi xuống ghế dài, châm một điếu thuốc.
Ánh đèn chớp nháy không ngừng, Lâm Tố kẹp điếu thuốc trên tay, rót một ly rượu.
Người như Lâm Tố đến quán bar đơn thuần là vì uống rượu vô cùng hiếm thấy, phần lớn người tìm đến bầu không khí sôi động cuồng nhiệt này chính là để tìm một thứ gọi là cuộc gặp gỡ tình cờ đầy duyên phận. Hoặc là một nhóm bạn nào đó tụ tập lại làm bậy. Cách thức tự rót tự uống này của Lâm Tố đã hiếm thấy, sự xinh đẹp của cô lại càng hiếm có khó tìm hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Gai Hồng Mềm - Tây Phương Kinh Tế Học (CP88 dịch)
RomantizmTên truyện: Gai Hồng Mềm Tác giả: Tây Phương Kinh Tế Học Nhân vật chính: Lâm Tố x Đào Mục Chi Thể loại: hiện đại - ngôn tình - 1V1 - HE - ngọt - cùng được chữa lành - chính kịch Tình trạng: hoàn bản Trung, hoàn bản dịch, beta từ từ đã :3 __ Văn án D...