Chương 41: Anh đúng là dính người

2.4K 132 81
                                    

Art: @まかろんK
Chương 41: Anh đúng là dính người

Dịch: CP88

Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!

***

Lâm Tố hung hăng hỏi xong, đầu bên kia điện thoại truyền đến giọng nói bình tĩnh của Đào Mục Chi.

"Không có gì. Tùy tiện gọi thôi."

Lâm Tố: "..."

Đây là anh gọi đó nhé!

Cuộc điện thoại này là Đào Mục Chi chủ động gọi tới, mà họ cũng mới chỉ tách ra bốn tiếng thôi. Ngẫm nghĩ một chút, Lâm Tố đánh giá một câu.

"Anh đúng là dính người."

Đầu bên kia điện thoại, Đào Mục Chi cười khẽ một tiếng. Cách sóng điện thoại, từ đầu dây bên kia truyền đến. Lâm Tố áp điện thoại bên tai, tiếng cười của hắn như hóa thành vô số những sợi lông nhỏ, trêu chọc trái tim cô phát ngứa.

Lâm Tố khẽ cắn môi.

"Đến nhà rồi?"

Đào Mục Chi đã chuyển chủ đề khỏi chuyện hắn "dính người", mà Lâm Tố cũng rất cho hắn mặt mũi, không cười nhạo hắn "dính người", thuận theo tiếp lời hắn.

"Ừm, vừa ăn cơm xong." Lâm Tố đơn giản nói mình đã làm gì sau khi về nhà, nghĩ gì đó, lại hỏi: "Anh thì sao, đang làm gì?"

"Đánh bài." Đào Mục Chi nói.

Lâm Tố: "..."

Cùng lúc này, trên bàn mạt chược, bốn vị phụ huynh cầm lá bài trong tay, bốn cặp mắt trông ngóng nhìn ra ngoài cửa. Lễ Quốc Khánh, ba mẹ Đào Mục Chi cũng về nhà. Sau khi ăn cơm trưa thì cả nhà ngồi quây quần đánh bài.

Lúc Lâm Tố gửi tin nhắn đến, một nhà năm người đang chia bài, bài còn chưa chia xong hắn đã đứng dậy đi gọi điện thoại cho Lâm Tố, bởi thế mà bốn vị phụ huynh chia bài xong mới phải ngồi ngóng hắn thế này.

Năm người là chơi bảo hoàng. Nếu chỉ có Đào Mục Chi về, hắn và ông bà nội sẽ đấu địa chủ, nếu ba mẹ hắn về, thì bốn người sẽ chơi quán đản. Ba người đấu địa chủ, bốn người quán đản, năm người bảo hoàng... Nếu là sáu người, thì sẽ là đủ cấp.

(*) hãy tha thứ cho bà Bát chỉ biết chơi tiến lên miền Nam và tiến lên miền Bắc, những cái khác đều không biết, nên không biết mấy cái này bên Việt gọi là gì :>

"Biết đánh đủ cấp không?" Trong lúc Lâm Tố không có phát biểu gì về thú vui của nhà họ, Đào Mục Chi chợt hỏi một câu.

Hắn hỏi xong, Lâm Tố cũng không nghĩ nhiều, nói: "Không biết."

Đây là thể loại chơi bài 52 lá cơ bản nhất, thế mà Lâm Tố lại không biết. Đào Mục Chi hỏi: "Không biết đánh bài?"

"Ai nói thế!" Lâm Tố lớn tiếng phủ nhận, sau đó lại lí nhí nói: "Tôi biết chơi máy kéo."

Cho hai người.

[Hoàn] Gai Hồng Mềm - Tây Phương Kinh Tế Học (CP88 dịch)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ