Chương 43: Nếu như anh đến tìm tôi, tôi nhất định sẽ chạy ra nghênh đón anh

2.3K 143 53
                                    

Art: @まかろんK
Chương 43: Nếu như anh đến tìm tôi, tôi nhất định sẽ chạy ra nghênh đón anh

Dịch: CP88

Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!

***

Lâm Tố xử lý xong miệng vết thương cho mẹ.

Lâm Mộ Hoa nhìn váy cô nhiễm đỏ, giục cô mau về phòng thay quần áo. Lâm Tố đặt miếng bông xuống, quay về phòng ngủ.

Xử lý một loạt những chuyện vừa rồi thật ra cũng mới chỉ qua vài phút, một rưỡi chiều là lúc ánh nắng chói chang nhất. Lâm Tố quay về phòng, bị ánh sáng gay gắt này chiếu lên người, cô có cảm giác bản thân chính là con cá đang bị phơi khô.

Lâm Tố cúi đầu nhìn chiếc váy của mình, chất lỏng nhiễm đỏ từng mảng, khiến cô có cảm giác bản thân mình cũng đã nhiễm bẩn. Cô nhìn chằm chằm mấy giây, sau đó thu lại tầm mắt, đưa tay cởi váy.

Điện thoại từ trong túi theo động tác đó rơi ra ngoài. Điện thoại đập lên mặt đất phát ra một tiếng "cộp", Lâm Tố hồi thần, cúi đầu nhìn.

Cuộc gọi của cô và Đào Mục Chi vẫn còn tiếp tục.

Lâm Tố không cầm điện thoại lên, mà ngồi xổm xuống. Khoảng cách kéo gần hơn, Lâm Tố cũng có thể nhìn rõ hơn tên hiển thị của Đào Mục Chi trên đó.

"Đào Mục Chi. Anh còn có đó không?" Lâm Tố hỏi.

Cô hỏi Đào Mục Chi xong, đầu dây bên kia rất nhanh truyền đến tiếng của hắn.

"Còn."

Không ngờ cô rời đi lâu như thế mà hắn vẫn không cúp máy. Vậy thì hẳn là vừa rồi hắn cũng đã nghe được cuộc nói chuyện giữa cô và mẹ.

Nhưng Lâm Tố nghĩ lại, cảm thấy cuộc trò chuyện đó cũng không có gì đặc biệt, nghe thì nghe thôi.

Nghĩ đến đây, Lâm Tố nói: "Không có việc gì thì cúp trước nhé, tôi phải đi thay đồ, lúc nãy xử lý vết thương cho mẹ không cẩn thận làm đổ thuốc sát trùng lên.

Chuyện này hẳn là Đào Mục Chi cũng đã nghe được, đầu bên kia thoáng im lặng, sau đó cô nghe thấy hắn hỏi.

"Xảy ra chuyện gì? Sao dì lại bị thương?"

"À?" Lâm Tố khó hiểu đáp một tiếng, không phải vừa nãy hắn nghe được hết rồi hả? Lâm Tố nhăn mũi, nói: "Cũng không có chuyện gì, mẹ tôi bị cứa rách tay."

Lâm Tố bình thản trần thuật lại chuyện vừa diễn ra, mà chờ cô trần thuật xong, Đào Mục Chi đã mím chặt môi.

-

Lâm Tố cho rằng chuyện mẹ bị thương là tại mình.

Vừa rồi đúng là Đào Mục Chi đã nghe được toàn bộ cuộc đối thoại của mẹ con Lâm Tố. Mà trong cuộc đối thoại của hai người, Đào Mục Chi cũng đã phân biệt được mẹ của Lâm Tố là thuộc tình huống nào thuộc mặt nào.

Nhưng dù hắn biết, thì hắn muốn kéo Lâm Tố khỏi loại quan hệ mẹ con này của hai người cũng không hề dễ dàng gì.

Mẹ Lâm Tố đã tạo ra một mối ràng buộc không chừa một khe hở giữa hai người. Trước là đưa vào tư tưởng của cô những điều mình muốn trong một thời gian dài, để Lâm Tố sâu sắc ghi nhớ mẹ yêu cô, đồng thời khiến Lâm Tố biết ơn với tình yêu của mẹ, cũng sẽ đáp lại càng nhiều tình yêu hơn dành cho mẹ, bao gồm cả sự tín nhiệm không gì có thể lay chuyển. Ngoài ra, mẹ Lâm Tố cũng không cho phép Lâm Tố tin tưởng những người nghi ngờ hành vi của bà, mà tình yêu với mẹ của Lâm Tố đã tự động khiến cô nghe theo dạy bảo của mẹ, một Lâm Tố như thế cứ rơi vào vòng tuần hoàn chết mà mẹ cô đã tạo ra, khiến cô không thể thoát khỏi quan hệ mẹ con này.

[Hoàn] Gai Hồng Mềm - Tây Phương Kinh Tế Học (CP88 dịch)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ