Chương 66.1: Ánh nắng ấm áp sẽ làm tan băng

1.6K 118 23
                                    

Art: Weibo @岛的鲸
Chương 66.1: Ánh nắng ấm áp sẽ làm tan băng

Dịch: CP88

Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!

***

Lâm Tố và Đào Mục Chi cùng đến bệnh viện.

Hai người tách ra ở cửa thang máy, tiếp xúc ánh mắt, sau đó mỗi người đi về một hướng. Đào Mục Chi đi đến trước cửa phòng khám của mình thì quay đầu lại, đưa mắt nhìn về phía Lâm Tố đang gõ cửa phòng khám cuối hàng lang đầu bên kia. Đợi thêm mấy giây, Lâm Tố đẩy cửa bước vào.

Uông Giai Hoa đã chờ sẵn trong phòng khám. Lâm Tố nhìn bà ấy cười, giọng nói ngoan ngoãn ngọt lịm: "Chào buổi sáng giáo sư Uông."

"Chào buổi sáng." Uông Giai Hoa ngồi phía sau bàn làm việc, đưa mắt nhìn Lâm Tố với khuôn mặt xán lạn.

Thời gian này lịch chẩn liệu của Lâm Tố luôn được tiến hành liên tục không bị đứt quãng buổi nào, một tuần ba buổi, sau mỗi buổi như thế, trạng thái của cô cũng càng lúc càng tốt hơn. Ngoại trừ chẩn liệu, còn phải khen ngợi cho sự nỗ lực kiên cường của cô.

"Ngồi đi."

Lâm Tố đi tới ngồi xuống đối diện, Uông Giai Hoa nhìn cô, bắt đầu bằng vài chủ đề tán gẫu như mọi ngày.

"Lại leo núi hả?"

"Vâng."

"Bây giờ leo núi chắc là dễ như ăn kẹo rồi nhỉ?"

"Vâng. Nhưng trước khi leo vẫn hơi lười, bắt đầu leo rồi thì không còn nữa."

"Cái đó dễ hiểu mà." Uông Giai Hoa mỉm cười, sau đó như nhớ đến chuyện gì đó, nói với Lâm Tố: "Hôm qua cháu bắt đầu công việc mới đúng không? Thế nào rồi?"

Chuyện Lâm Tố bắt đầu tiếp xúc với công việc đạo diễn, buổi chẩn liệu trước cô đã kể cho Uông Giai Hoa nghe. Không ngờ Uông Giai Hoa vẫn còn nhớ, còn nhớ rõ là hôm qua.

Lâm Tố cười, nhớ lại một ngày làm việc bận rộn quay cuồng: "Cũng khá ổn ạ. chỉ là hơi mệt, nhưng nghỉ ngơi xong lại tốt rồi."

"Thời gian này chất lượng giấc ngủ vẫn ổn chứ?" Uông Giai Hoa hỏi.

"Vâng, rất tốt, ngủ đủ giấc nữa ạ." Lâm Tố nói.

Uông Giai Hoa hỏi lần lượt, Lâm Tố đều không tránh né câu hỏi nào, rất nhanh đáp lại. So với thời gian trước đây thì lối suy nghĩ trong nội tâm của Lâm Tố đã đơn giản rành mạch hơn nhiều rồi.

Uông Giai Hoa nhìn Lâm Tố, sau đó thu hồi ánh mắt, một lần nữa ngẩng đầu nhìn cô, buổi chẩn liệu hôm nay chính thức bắt đầu.

"Một thời gian trước tôi nói cháu thử gọi điện cho mẹ, hỏi xem vì sao mẹ lại đối xử với cháu như thế. Cháu còn nhớ không?"

Vừa nhắc đến chủ đề này, tươi cười trên mặt Lâm Tố hơi thu về, cô đưa mắt nhìn Uông Giai Hoa, cười cười nói: "Nhớ ạ."

[Hoàn] Gai Hồng Mềm - Tây Phương Kinh Tế Học (CP88 dịch)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ