Art: Weibo @眠狼
Chương 18: Đào Mục Chi luôn bình tĩnh tự kiềm chế rốt cuộc cũng chỉ đến thếDịch: CP88
Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!
***
Lâm Tố nói xong lời này, giống như đã dùng hết sức lực, cả người mềm oặt nằm trong lòng hắn, đôi con ngươi mờ mịt nhìn hắn, hơi thở nhẹ mà mỏng manh.
Đào Mục Chi hơi động đầu lưỡi, thu lại ngọn lửa trong mắt, sau đó bế cô ra khỏi phòng bao.
"Được." Đào Mục Chi nói.
Đôi mắt rũ xuống của Lâm Tố giống như có khói trắng dập dờn, rất nhẹ mà phiêu tán.
Đào Mục Chi đồng ý rồi, cô sắp thắng rồi.
Chỉ cần Đào Mục Chi đưa cô đến khách sạn, sau đó nổi lòng tham muốn phát sinh quan hệ với cô, thì không cần biết hắn thích cô hay cơ thể của cô, cô vẫn là người chiến thắng.
Đào Mục Chi luôn bình tĩnh tự kiềm chế rốt cuộc cũng chỉ đến thế, đứng trước sắc đẹp của cô cũng không thể đè xuống dục vọng nguyên thủy nhất của con người. Chỉ cần đợi đến một khắc kia khi hắn lộ ra kích động là cô thắng rồi.
Hắn vẫn là bị cô nắm giữ. Mặc kệ trái tim không nghe lời kia, ít nhất là thân thể này đã bị cô cầm tù, không thể trốn thoát.
Tuy là cái tên Lại Tân đó khiến người ta buồn nôn, nhưng có một câu của anh ta rất đúng, đàn ông thích được nịnh nọt, mê luyến cái vỏ xinh đẹp. Đào Mục Chi không thích cô, nhưng hắn mê luyến cô.
Như thế, tất cả những đối đầu trước đây của cô và Đào Mục Chi đều sẽ trở thành cơn gió thoảng qua. Không cần biết trước đây hắn thắng cô bao nhiêu lần, chỉ cần cô thắng lần này thì tức là hắn thua rồi.
Trận đấu này là hắn bắt đầu, chỉ cần cô có thể giết ngược lại một lần, thì hắn chính là kẻ bại trận, thua không còn một manh giáp.
Cô sẽ không bao giờ là một đám mây nhỏ bị hắn chế trụ trong lòng bàn tay không thể thoát ra nữa, cô là một lưỡi dao nhỏ nhưng sắc bén, trong lúc hắn mặc cho cô làm gì tùy thích, cô cũng có thể cắt vào lòng bàn tay hắn, khiến hắn máu chảy đầm đìa.
Lâm Tố không nhịn được đắc ý hừ nhẹ một tiếng.
Đào Mục Chi ôm Lâm Tố đi xuống cầu thang, trước khi xuống đến tầng một thì nghe được một tiếng này.
Nó không giống với tiếng hừ mà một Lâm Tố đang mềm oặt trong lòng hắn có thể phát ra, càng giống với một tiếng hừ rất chủ động, một tiếng hừ mang theo khát vọng thẳng lợi. Nó giống như một sợi lông chim, trong một khoảng rất ngắn ngủi, nhẹ nhàng cọ ở bên tai Đào Mục Chi, thậm chí còn tiến vào sâu bên trong.
Đào Mục Chi cúi đầu.
Hắn nhìn Lâm Tố nằm trong lồng ngực, mà trong một tích tắc hắn cúi đầu này, Lâm Tố như cũng đã nhận ra động tác của hắn, đưa mắt nhìn lên. Ánh mắt của hai người giao nhau, trong đáy mắt của Lâm Tố vẫn còn lại một tia đắc ý rất mỏng còn chưa kịp thu về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Gai Hồng Mềm - Tây Phương Kinh Tế Học (CP88 dịch)
RomanceTên truyện: Gai Hồng Mềm Tác giả: Tây Phương Kinh Tế Học Nhân vật chính: Lâm Tố x Đào Mục Chi Thể loại: hiện đại - ngôn tình - 1V1 - HE - ngọt - cùng được chữa lành - chính kịch Tình trạng: hoàn bản Trung, hoàn bản dịch, beta từ từ đã :3 __ Văn án D...