Chương 25: Đào Mục Chi giúp cô vuốt phẳng cổ áo

2.6K 178 35
                                    

Art: @se_eeeee
Chương 25: Đào Mục Chi giúp cô vuốt phẳng cổ áo

Dịch: CP88

Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!

***

Lâm Tố và Đào Mục Chi cùng đi siêu thị.

Đang là giờ tan tầm, trong siêu thị người đi lại tấp nập, đều là những người đi mua đồ ăn về nấu bữa tối. Vào đến siêu thị, Lâm Tố đẩy một chiếc xe, cùng Đào Mục Chi đi đến khu bán đồ tươi sống.

Thật ra Lâm Tố rất ít khi đến siêu thị, một ngày ba bữa của cô chủ yếu là đồ ăn ngoài và rượu, mấy thứ đồ dùng cho sinh hoạt thường ngày cũng là đặt trên mạng về. Vào đến siêu thị, cô giống như một linh hồn bị quên lãng một lần nữa được đưa về nơi trần gian khói lửa này.

Lâm Tố không khỏi kích động lên.

Lâm Tố đặt một chân trên thanh ngang của chiếc xe đẩy, một chân đặt dưới đất, đạp nhẹ một cái, thế là "vèo"...

Nhưng Lâm Tố lại không được bay đi...

Đào Mục Chi đã kịp nắm lấy cổ áo cô, xách Lâm Tố từ trên xe xuống.

Lâm Tố: "..."

Tâm trạng đang tốt bị Đào Mục Chi xách một cái như thế, cùng với cơ thể bị kéo xuống, tâm trạng của Lâm Tố cũng kéo xuống theo. Đào Mục Chi vẫn còn giữ cổ áo cô, Lâm Tố thoáng cái nổi giận nhìn sang Đào Mục Chi, giọng nói cũng mang theo hung ác.

"Làm gì?" Lâm Tố như một đứa nhỏ nổi cơn tam bành.

Cổ áo bị kéo hơi nhăn lại, Đào Mục Chi buông tay, giúp cô vuốt phẳng, sau đó nhìn cô dõng dạc đáp.

"Chơi hỏng phải bắt đền đấy."

Lâm Tố: "..."

Không nói đến chuyện cân nặng của cô không phá hỏng nổi cái xe đẩy này, cứ cho là bị hỏng đi, thì cô có giống như là không đền nổi không? Có lúc Lâm Tố thật sự cảm thấy Đào Mục Chi đúng là lo lắng không đâu.

Nhưng bị Đào Mục Chi xách một cái như thế, Lâm Tố cũng không còn tâm tư nào mà chơi nữa, cô đứng thẳng, quay đầu về lẩm bẩm một câu.

"Cũng không phải là tôi không đền nổi." Lý lẽ hùng hồn.

Lâm tố nói xong lời này, hai tay đẩy xe đi thẳng. Hôm nay cô cuộn mái tóc của mình thành một cái búi trên đỉnh đầu, rõ ràng là một khuôn mặt rất xinh xắn, nhưng từ góc độ của Đào Mục Chi nhìn tới lại có thể nhìn ra cô đang tức giận đến mức hai má cũng phồng lên.

Tâm tình của cô biến hóa rất nhanh, hiện tại đã từ tốt thành xấu.

Lâm Tố im lặng không nói, đẩy xe cắm đầu đi về phía trước, giống như không muốn để ý đến hắn nữa. Đào Mục Chi nhìn theo bóng lưng mảnh mai của cô, nói.

"Hôm nay có thể ăn cá kho."

Cái đầu nhỏ đang có một ngọn lửa cháy phừng phừng lập tức quay lại.

[Hoàn] Gai Hồng Mềm - Tây Phương Kinh Tế Học (CP88 dịch)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ