Art: Weibo @se_eeeee
Chương 71: Lâm Tố như một con cún con nhảy vào lòng hắnDịch: CP88
Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!
***
Đào Mục Chi không hề báo trước hôn cô.
Giống như đang cho cô đáp án, lại giống như chỉ vì muốn hôn cô thế thôi. Hai cánh môi chạm rất nhẹ, sau đó tách ra, trước mắt Lâm Tố, khuôn mặt của Đào Mục Chi phóng to rồi lại thu nhỏ, cuối cùng, Lâm Tố ngây người nhìn Đào Mục Chi đã hơi lùi về sau, sợi dây lý trí của cô "bụp" một tiếng đứt phựt.
Không phải họ chưa bao giờ hôn. Trong phòng ngủ của cô, khi ngồi trên vòng đu quay cao tít, bây giờ là trong phòng khách sạn. Tuy mới chỉ có ba lần, nhưng mỗi lần đó tình huống và trạng thái đều không giống nhau, cảm xúc đưa đến cho Lâm Tố cũng khác biệt.
(*) Ơ thế còn cái nụ hôn đau khổ trong phòng khách tui mê nhất đâu rùi~~~
Thậm chí là cảm giác của lần này càng mãnh liệt hơn, tuy chỉ là một cái hôn phớt như thế, nhưng lại như có một ly rượu độ mạnh rót vào yết hầu, đến cả một con sâu rượu như Lâm Tố cũng có cảm giác choáng váng.
Cô nhìn Đào Mục Chi, không biết từ khi nào hắn đã cách cô gần như thế. Khoảng cách giữa hai người bị rút ngắn đến nỗi, họ thậm chí có thể cảm nhận được hô hấp của đối phương. Môi cô bởi vì nụ hôn vừa rồi mà khẽ run rẩy, trái tim cô chắc chắn cũng đang run theo.
Lâm Tố tự nhủ với bản thân, không được, mau tỉnh táo lên!
Họ cũng chẳng phải chưa bao giờ hôn nhau, lẽ ra lần này cô không cần phải phản ứng mạnh như thế. Thế nhưng cảm giác miệng đắng lưỡi khô này quá rõ ràng, cô nhìn Đào Mục Chi không chớp mắt, rõ ràng vừa rồi hắn chỉ chạm nhẹ môi một cái, nhưng lại như đã hút sạch nước trong cơ thể cô.
Nam yêu tinh!
Hai hàng lông mi khẽ run, cô mở lớn hai mắt, khó khăn phục hồi tinh thần, lại thu hồi ánh mắt. Bên tai cô, tiếng tim đập loạn không ngừng vang lên, gõ cho đầu cô choáng váng.
"Anh lại chiếm tiện nghi của tôi." Lâm Tố trong lúc lý trí không được tỉnh táo bật thốt ra một câu đó, vẫn là câu nói hết lần này qua lần khác bị Đào Mục Chi thình lình hôn.
Lâm Tố rũ mắt, hàng mi dài đã che đi ánh mắt của cô, nhưng thần sắc của cô, khuôn mặt cô, khóe mắt phiếm đỏ, cái cần cổ và vành tai đều đỏ ửng, toàn bộ đã bán đứng tâm trạng hiện tại của cô.
Đào Mục Chi chắc chắn đã nhìn ra được, nhẹ nhàng đáp một tiếng: "Ừm."
"Muốn chiếm lại không?" Đào Mục Chi nói.
Lâm Tố: "..."
Lâm Tố vừa rồi lặp lại lời trước đây đã nói, bây giờ lại đến lượt Đào Mục Chi dùng lại câu của cô. Lâm Tố giương mắt, nhìn Đào Mục Chi.
Đương nhiên là phải chiếm lại rồi, cô lớn bằng chừng này chưa bao giờ để cho bản thân chịu thiệt thòi đâu!
Nghĩ đến đây, Lâm Tố không suy nghĩ một giây, rướn cổ muốn chiếm lại phần mình đã chịu thiệt. Mà trong lúc đó, Đào Mục Chi chỉ lẳng lặng nhìn cô, im lặng chờ đợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Gai Hồng Mềm - Tây Phương Kinh Tế Học (CP88 dịch)
RomanceTên truyện: Gai Hồng Mềm Tác giả: Tây Phương Kinh Tế Học Nhân vật chính: Lâm Tố x Đào Mục Chi Thể loại: hiện đại - ngôn tình - 1V1 - HE - ngọt - cùng được chữa lành - chính kịch Tình trạng: hoàn bản Trung, hoàn bản dịch, beta từ từ đã :3 __ Văn án D...