Chương 26: Tôi muốn ngủ

2.3K 176 30
                                    

Art: Weibo @黑芝麻糊再战一年戚顾本
Chương 26: Tôi muốn ngủ

Dịch: CP88

Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!

***

Nghe cô nói xong, Đào Mục Chi hơi nhíu mày, bước qua ngồi xuống mép giường, sau đó đưa tay sờ cái trán của Lâm Tố.

Trán cô quả nhiên rất nóng, thậm chí chạm vào còn có cảm giác phỏng tay. Đào Mục Chi đặt trên đó chốc lát rồi thu tay về, rũ mắt nhìn Lâm Tố đang nằm.

Lâm Tố căng thẳng quan sát hắn, chờ hắn sờ xong lập tức thu lại sắc bén trong mắt, chỉ còn lại yếu ớt.

"Đúng không?" Lâm Tố hỏi.

"Nhiệt độ lại tăng rồi." Đào Mục Chi nói.

Hắn nói xong, Lâm Tố cảm khái nói: "Cảm đúng là phiền thật, ban ngày còn đang tốt mà đến tối đã sốt rồi."

Trong lúc cô cảm khái, Đào Mục Chi cầm chiếc nhiệt kế bên cạnh lên.

Lâm Tố: "..."

Lâm Tố nhanh tay nhanh mắt cướp chiếc nhiệt kế về, sau đó giấu vào trong chăn.

Đào Mục Chi: "..."

"Tôi đo rồi." Lâm Tố nói, "37.5."

Lâm Tố bịa bừa, cũng giải thích luôn nguyên nhân mình giấu nhiệt kế: "Tôi vừa mới ngậm xong, không muốn lại phải ngậm nữa đâu."

Lý do rất hợp lý, Đào Mục Chi tin rồi.

"Tôi muốn mua nhiệt kế đo ở tai thì cô lại không cho mua." Đào Mục Chi nhìn cô nói.

Lâm Tố: "..."

Lại đến rồi lại đến rồi, xảy ra chuyện đều là lỗi của cô. Bỏ đi bỏ đi, sai thì cứ sai thôi. Lâm Tố ho khan một tiếng, nói: "Không phải là vì tôi sợ lãng phí tiền à..."

Cô còn chưa nói xong, Đào Mục Chi đã lại đặt tay lên trán cô.

Lâm Tố ngây ra.

Mà lần thứ hai này không biết có phải do Lâm Tố ảo giác hay không, hình như nhiệt độ trên trán của cô đã không còn cao như lúc trước.

Đương nhiên là không cao như thế rồi. Phương pháp dùng khăn đắp lên này cũng chỉ có thể giúp cô duy trì nhiệt độ trong một thời gian ngắn, hắn bỗng nhiên kiểm tra một lần nữa thế này, chắc chắn sẽ sờ ra.

"Khụ khụ!" Lâm Tố vừa ho vừa nhân cơ hội đó tránh khỏi lòng bàn tay của Đào Mục Chi.

Ho dữ dội hai cái liền, mặt của Lâm Tố cũng đỏ lên, dáng vẻ giống như là rất khó chịu. Lâm Tố khàn giọng phất tay, nói với Đào Mục Chi: "Tôi mệt rồi. Anh đi lấy thuốc cho tôi đi, tôi muốn ngủ. Chắc ngủ xong một giấc sẽ lại tốt thôi."

Bàn tay của Đào Mục Chi khựng lại giữa không trung.

Nhiệt độ cơ thể của cô lên xuống quá khác thường, ngày hôm nay vốn đã tốt lên rất nhiều rồi, còn ăn được cá và hai bát cơm, thật sự không giống như sẽ bị sốt lại nữa. Hơn nữa nếu cứ sốt liên tục thế này cũng không tốt cho cơ thể.

[Hoàn] Gai Hồng Mềm - Tây Phương Kinh Tế Học (CP88 dịch)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ