Chương 85: Nụ hôn của cô phảng phất còn có hương hoa

2K 124 61
                                    

Art: Weibo @天空安静-na
Chương 85: Nụ hôn của cô phảng phất còn có hương hoa

Dịch: CP88

Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!

***

Lâm Tố bị Đào Mục Chi đẩy ngã xuống sô pha.

Lưng đặt trên mặt sô pha mềm mại, thậm chí có cảm giác như bị lún sâu vào trong, sau đó lại bật người trở lại. Cùng lúc này, Đào Mục Chi cúi người, nụ hôn lại như gió lốc kéo tới.

Lâm Tố tưởng chừng bản thân bị đặt trong thủy triều, cô nằm trên bờ cát, một lần lại một lần bị nước biển cuốn qua.

Ngay khi cô sắp bị nhấn chìm, tiếng chuông điện thoại thình lình vang lên, kéo cô từ trong làn nước biển dập dềnh ra ngoài.

Bước tiếp theo của hai người bị cắt ngang.

Lâm Tố: "..."

Tiếng chuông phát ra từ điện thoại của Lâm Tố khiến cô mở bừng hai mắt. Đào Mục Chi nhìn cô, nụ hôn bên môi lưu luyến rời đi. Lâm Tố cầm điện thoại, nhìn một cái.

"Mẹ tôi." Lâm Tố nói bằng một hơi thở phập phồng, sau đó ngồi dậy.

Cô nhìn sang, thấy Đào Mục Chi cũng đang nhìn mình, hắn đưa tay vuốt nhẹ môi cô: "Nghe điện thoại trước."

Môi cô bị hôn vừa sưng vừa đỏ, ngón tay của Đào Mục Chi miết qua, cảm giác tê dại thoáng chốc bao trùm da thịt. Nhịp tim của Lâm Tố còn chưa bình ổn lại vì một động tác này mà tăng tốc, cô chớp chớp mắt, đợi tinh thần hơi ổn định mới nhanh chóng ấn nghe.

"A lô, mẹ."

Lâm Mộ Hoa nghe được giọng của cô, hỏi: "Đau họng hả?"

Lâm Tố: "..."

Bởi vì nụ hôn vừa rồi mà giọng nói của cô hơi khàn, Lâm Tố chột dạ nhìn Đào Mục Chi ngồi cạnh, ho một tiếng, đáp: "Không ạ."

Biết Lâm Tố không sao rồi, Lâm Mộ Hoa cũng không gặng hỏi nữa, bà nói: "Đơn xin của mẹ được phê duyệt rồi."

Tháng trước, Lâm Tố về nhà nói muốn đưa bà rời khỏi Nam thành, Lâm Mộ Hoa đã đồng ý. Nhưng công việc này không thể xin dừng công tác nhanh như thế, thêm nữa là cuộc thi giữa kỳ sắp đến, bởi vậy mới bị kéo dài cho đến tận bây giờ.

Hiện tại đã thi xong giữa kỳ, đơn xin của bà cũng được phê duyệt, cuối cùng bà cũng có thể đến thành phố A tìm Lâm Tố.

Lâm Tố nghe được câu nói này, trong mắt ánh lên vui vẻ.

"Thật ạ? Vậy bao giờ mẹ đến đây, con đã sắp xếp xong hết rồi."

Lâm Tố nói "sắp xếp" là nói căn nhà mà cô mua cho Lâm Mộ Hoa. Ban đầu mua vốn đã là một căn nhà đầy đủ nội thất, sau khi mua xong, Lâm Tố thuê người dọn dẹp một lượt, lại mua mới các đồ gia dụng và đồ điện khác. Ngoài ra, những vật dụng hàng ngày cô cũng đã mua đầy đủ cho mẹ rồi.

Giọng nói của Lâm Tố tràn đầy vui vẻ và háo hức, Lâm Mộ Hoa nghe được, cũng cười theo cô.

"Lúc nào cũng được."

[Hoàn] Gai Hồng Mềm - Tây Phương Kinh Tế Học (CP88 dịch)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ