Chương 56: Nếu như tôi khỏi bệnh rồi thì chúng ta có thể thân thiết hơn không?

2.1K 150 75
                                    

Art: Weibo @岛的鲸
Chương 56: Nếu như tôi khỏi bệnh rồi thì chúng ta có thể thân thiết hơn không?

Dịch: CP88

Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!

***

Nếu như Lâm Tố nổi giận thì tốt nhất là nghe theo ý cô. Đào Mục Chi cho xe dừng lại bên đường, xe dừng lại, Lâm Tố cởi đai an toàn, mở cửa xe đi xuống.

Đào Mục Chi cũng xuống xe, hắn đuổi theo, kéo cánh tay Lâm Tố, bị Lâm Tố hất mạnh ra.

Bị hất ra một lần, Đào Mục Chi lại kéo cánh tay cô.

"Trời hơi lạnh, về nhà trước, về nhà rồi chúng ta nói chuyện." Đào Mục Chi nói.

"Nói cái gì?" Lâm Tố muốn hất ra lần nữa, nhưng hắn khỏe hơn cô, vừa không để cô hất ra, vừa đủ để không làm đau cô. Lâm Tố hất hai lần đều không được: "..."

Cô không hất nữa, chỉ loại con gái tứ chi phát triển đầu óc bằng quả nho mới thích chơi cái trò anh kéo tôi hất như thế.

"Anh phải kiêng kỵ tôi thì còn về nhà với tôi làm gì? Nói chuyện gì hả?" Lâm Tố nói.

Thật ra câu chuyện này từ lúc bắt đầu vốn không có vấn đề gì cả. Đào Mục Chi có thể tránh tư vấn tâm lý cho cô, nhưng cô không thể chấp nhận được chuyện Đào Mục Chi chỉ không làm bác sĩ tâm lý cho cô.

Cô hy vọng có thể có được tất cả của Đào Mục Chi, hắn có thể tùy thời làm bác sĩ tâm lý cho cô cũng là một trong số đó. Nhưng Đào Mục Chi không làm bác sĩ tâm lý cho cô, Lâm Tố cảm thấy đây sẽ là một khiếm khuyết giữa cô và hắn.

"Tôi chỉ tránh không làm bác sĩ tâm lý cho cô, những chuyện khác thì không cần." Đào Mục Chi nói.

Đương nhiên cô biết điều đó, nếu không thì hôm nay hắn cũng sẽ không đưa cô về nhà ông bà nội. Nhưng như cô đã nghĩ, dù chỉ thiếu một mảnh thì cô sẽ cảm thấy mình và Đào Mục Chi không còn là thể thống nhất nữa, loại cảm giác này khiến cô có cảm giác bị đẩy xa khỏi Đào Mục Chi hơn.

Lâm Tố đứng ở đó, gió đêm thổi vù vù khiến đầu cô phát đau, lời cũng không kịp đi qua não bộ đã bật thốt ra.

"Nhưng mà tôi muốn thân thiết với anh hơn một chút nữa."

Lâm Tố nói xong, rối rắm, kiêu ngạo, buồn bực và không thể nhẫn nại trong mắt dường như bởi vì một câu nói này mà toàn bộ đều bị lửa nóng thiêu đốt, cuối cùng hòa tan, não bộ của cô lại lấy về được chút tỉnh táo. Nhưng lời đã nói ra, cô không có cách nào rút về, cũng không muốn rút về nữa.

Cô và Đào Mục Chi hiện tại đang là quan hệ gì? Đào Mục Chi nói sẽ chịu trách nhiệm với chứng bệnh tâm lý của cô, hắn cảm thấy một người nóng nảy cáu kỉnh như cô, ai muốn chịu trách nhiệm với cô cũng được sao?

Lâm Tố có một vài rối loạn ám ảnh cưỡng chế, khiến cô có bệnh sạch sẽ nhẹ. Giống như trong nhà, không cần biết người ngoài cảm thấy nhà cô bẩn, bừa bộn hay là sơ sài, nhưng cô sẽ không cảm thấy thế, bởi vì chúng đều thuộc về cô.

[Hoàn] Gai Hồng Mềm - Tây Phương Kinh Tế Học (CP88 dịch)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ