Chương 29: Cậu cũng đâu biết người ta có thích cậu hay không

2.2K 161 26
                                    

Art: Weibo @遇见逆水寒
Chương 29: Cậu cũng đâu biết người ta có thích cậu hay không

Dịch: CP88

Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!

***

Lâm Tố có cảm giác mình đang bị thiệt, lúc phản ứng lại lập tức cảnh cáo Đào Mục Chi: "Ai là người nhà của anh hả? Đừng có mà nói linh tinh."

Lời này của Lâm Tố dõng dạc mạch lạc, không hề nghe ra chút yếu đuối bệnh tật nào. Đào Mục Chi im lặng lắng nghe, sau đó nói: "Giả vờ làm người nhà, như thế thì cô có thể tạm ứng phó cho bữa tối ở đó rồi."

Lâm Tố: "..."

Ăn chực hở?

Đào Mục Chi không giải thích còn ổn, giải thích xong cô lại càng giống người nhà của hắn hơn.

"Không đi!" Lâm Tố cực kỳ có khí phách từ chối, "Lâm Tố tôi còn chưa đến nỗi phải đi ăn chực."

"Vậy cơm tối của cô phải làm sao đây?" Đào Mục Chi hỏi.

Lâm Tố: "..."

Cô cũng không biết phải làm sao nữa.

Nhưng mà rất nhanh, cô đã phản ứng lại. Không phải, ý của Đào Mục Chi là gì chứ? Cứ như cô không có hắn là đến cơm cũng không có mà ăn ấy. Nghĩ đến đây, Lâm Tố nói: "Hơn hai mươi năm trước khi quen anh tôi không hề bị đói chết."

"Được." Đào Mục Chi đáp một tiếng.

Lâm Tố: "..."

Một chữ "được" của Đào Mục Chi giống như chỉ đợi những lời này của cô. Cô nói cô sẽ không đói chết, tức là cô có thể tự mình giải quyết bữa tối. Nói như thế, Đào Mục Chi cũng xem như đã rũ bỏ được trách nhiệm của mình rồi. Nếu đã giải quyết xong vấn đề cơm tối của Lâm Tố, thì tối nay hắn có thể quang minh chính đại mà đi tụ tập.

Lâm Tố cảm thấy mỗi bước đi của bản thân đều đang rơi vào cái tròng Đào Mục Chi bày sẵn, bị hắn dễ dàng túm gọn.

"Không còn việc gì nữa thì tôi cúp đây." Bên này Lâm Tố còn đang phát cáu, Đào Mục Chi bên kia đã chuẩn bị cúp máy. Lâm Tố nghe hắn nói xong, cùng với lửa giận đang cháy phừng phừng, không hiểu sao còn có một cảm giác rất vi diệu. Cô nhíu mày, mấy ngón tay nắm điện thoại cũng bất giác siết chặt.

Thấy Lâm Tố không lập tức trả lời, hắn bèn xác nhận lại một câu.

"Cúp thật nhé."

"Cúp cúp cúp! Cúp nhanh đi! Tôi nói cho anh biết Đào Mục Chi, nếu anh không muốn tôi sốt chết luôn ở nhà thì tốt nhất là về sớm cho tôi!" Lửa giận đốt lên đến đỉnh đầu, cô rốt cuộc không nhịn được nữa, nổi xung với Đào Mục Chi ở bên kia điện thoại.

"Được." Đào Mục Chi lại đáp một tiếng.

Lâm Tố: "..."

Chữ "được" này của Đào Mục Chi rất giống với chữ "được" vừa nãy, đều giống như là chỉ đợi những lời này của cô. Thế nhưng chữ "được" trước đó khiến trong lòng cô bùng lên một ngọn lửa giận, mà chữ "được" này lại như một dòng nước chảy, nhẹ nhàng dập tắt ngọn lửa đang hừng hực thiêu đốt.

[Hoàn] Gai Hồng Mềm - Tây Phương Kinh Tế Học (CP88 dịch)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ