Art: Weibo @EPcat
Ngoại truyện 08: Lâm Tố đã nói là hôm nay Đào Mục Chi không đến mà!Dịch: CP88
Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!
***
(*) Đọc cái cap đã biết là chương này có thánh nhọ Bạch tổng cameo rồi :>>
Lâm Tố cảm thấy thời gian vẫn còn dài lắm, nhưng một năm trôi qua lại chỉ như một cái chớp mắt.
Sau khi Cổ Cổ và Kim Kim lớn hơn, thời gian ở cữ của Lâm Tố cũng dần kết thúc, chức năng cơ thể hồi phục, Lâm Tố bắt đầu quay lại làm việc.
Bộ phim điện ảnh mới cô nhận sau khi quay lại có chủ đề tương tự như bộ điện ảnh đầu tay. Sau thành công của bộ điện ảnh đầu tay, khán giả đặt niềm tin và kỳ vọng rất lớn vào tài hoa của cô.
Trước khi chính thức khai máy, Lâm Tố cũng không hề nhàn rỗi. Nhân mạch của Đào gia ở trong nước thậm chí là cả nước ngoài đều dồi dào, Lâm Tố nhận được không ít chỉ dẫn từ những bậc tiền bối, đối với bộ phim mới, cô đã tích lũy được kha khá kinh nghiệm, bởi vậy nên có lòng tin rất lớn.
Cô vốn dĩ đã là nhiếp ảnh gia, yêu cầu với quá trình quay phim tương đối cao. Hôm nay bỗng nhiên tụt xuống âm độ, cảnh quay lẽ ra phải quay từ hôm qua chỉ có thể tạm thời hoãn lại, đổi sang một cảnh khác. Cả đoàn quay phim dưới sự sắp xếp của Lâm Tố, tiến độ quay cứ thế nhịp nhàng lại nhanh chóng được đẩy lên.
"Cut!" Lâm Tố đứng phía sau màn hình, cầm bộ đàm hô một tiếng.
Hai diễn viên chính theo tiếng hô của cô tách ra, Lâm Tố nhìn vào màn hình, nói: "Quay lại cảnh vừa rồi đi, diễn viên nam chú ý điều chỉnh cảm xúc."
Cô vừa nói xong thì thấy diễn viên nam trong màn hình nhìn về phía nào đó, đau khổ phát tín hiệu cầu cứu với cô.
Lâm Tố: "..."
Lâm Tố quay đầu, không biết Bạch Dã đã đứng phía sau mình từ bao giờ, ánh mắt ghim chặt trên màn hình. Chẳng qua không phải anh ta đang nhìn chằm chằm diễn viên nam, mà là đang nhìn diễn viên nữ. Anh ta nhìn hai diễn viên chính sau khi tách nhau ra mà tay vẫn còn đang nắm, ánh mắt không khỏi âm trầm xuống.
Đang trong lúc dùng ánh mắt nguy hiểm mà nhìn chằm chằm màn hình thì Bạch Dã nhận ra Lâm Tố đã quay đầu lại, cô hơi rũ mắt, híp mắt nhìn anh ta. Bạch Dã đối diện với tầm mắt của cô, nguy hiểm và âm trầm trong mắt lập tức thu về, cười hì hì nói.
"Sao cô phát hiện ra tôi thế?"
Lâm Tố: "..."
Dù sao quay phim cũng được khá lâu rồi, Lâm Tố thu lại ánh mắt, dùng bộ đàm nói với diễn viên: "Nghỉ giải lao."
Đạo diễn lên tiếng, đoàn làm phim đang trong trạng thái căng thẳng thoáng chốc thả lỏng.
"Sao anh lại đến nữa thế?" Lâm Tố đặt bộ đàm xuống, quay đầu nói với Bạch Dã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Gai Hồng Mềm - Tây Phương Kinh Tế Học (CP88 dịch)
RomanceTên truyện: Gai Hồng Mềm Tác giả: Tây Phương Kinh Tế Học Nhân vật chính: Lâm Tố x Đào Mục Chi Thể loại: hiện đại - ngôn tình - 1V1 - HE - ngọt - cùng được chữa lành - chính kịch Tình trạng: hoàn bản Trung, hoàn bản dịch, beta từ từ đã :3 __ Văn án D...