Chương 72: Mối tình đầu

1.8K 129 43
                                    

Art: Weibo @EPcat
Chương 72: Mối tình đầu

Dịch: CP88

Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!

***

Hai người đang ở nội thành, nhưng cũng không phải ở vị trí trung tâm, mà là bên rìa sát với ngoại thành. Tuy nằm ở vị trí như vậy, nhưng quán bar không nhỏ, không khí cũng rất sôi động.

Bây giờ đang là tám giờ tối, trong quán bar tụ tập nam nữ đủ cả. Hoặc là ngồi ở ghế dài uống rượu tám chuyện, hoặc là ngồi ở trước quầy bar chờ hoặc săn mồi. Ánh đèn trước quầy bar mờ mờ ảo ảo, bên cạnh là một ban nhạc đang biểu diễn.

Ánh mắt của Lâm Tố vô thức dừng lại trên đó.

Ban nhạc đang biểu diễn có bốn người, keyboard, bass, guitar, trống, bài đang chơi là phong cách rock 'n roll, sôi động náo nhiệt, kích thích đến từng dây thần kinh, dưới sân khấu là một nhóm nam nữ không ngừng lắc lư nhảy theo điệu nhạc.

Lâm Tố nhìn một lát, sau đó thu hồi ánh mắt.

Tầm mắt tự động chuyển sang bên cạnh, nhận ra Đào Mục Chi đang nhìn mình, không biết đã nhìn bao lâu.

Lâm Tố: "..."

Thật ra Đào Mục Chi có hơi không ăn khớp với nơi này.

Hắn như một ánh trăng trong trẻo mà lạnh lùng, một mình lơ lửng trên bầu trời đêm không sao, khiến người ta chỉ có thể đứng từ xa nhìn tới, không thể nảy sinh suy nghĩ xấu xa. Nhưng quán bar là một nơi tối tăm rối loạn, loại người gì cũng có.

Hắn thật sự không thuộc về nơi này.

Đào Mục Chi chỉ ngồi ở đó, khí chất thanh cao trên người đẩy bầu không khí đầy vẩn đục của quán bar ra xa, hắn như một vị cao tăng đắc đạo, mà âm nhạc trong quán bar lại như khói mê, hắn quá cao quý, loại khói mê này căn bản không thể đến gần.

Một sự đối lập rõ ràng như thế bị đặt lại với nhau trong một không gian, khiến người ta có cảm giác quỷ dị không nói thành lời.

Mà trong sự quỷ dị cực điểm đó, Lâm Tố thế nào lại cảm thấy Đào Mục Chi ở thời khắc này càng gợi cảm mê người hơn.

Có lẽ bởi vì ánh đèn, khiến ngũ quan anh tuấn của Đào Mục Chi dừng tại một điểm nào đó, như một bức phác họa bị che bởi một lớp lụa mỏng. Đường nét trên khuôn mặt hắn được tỉ mỉ từng nét từng nét vẽ ra, sắc bén mà lại tinh tế nhu hòa, đôi mắt phượng, ánh sáng trong con ngươi màu nâu nhạt theo từng nốt nhạc vang lên chớp tắt, sống mũi cao thẳng, cánh môi mỏng hơi mím lại, quai hàm hoàn thiện cho đường nét của khuôn mặt, Lâm Tố thậm chí có thể nhìn thấy ngòi bút ấy vẫn tiếp tục vẽ sang mặt bên kia.

Nhan sắc của Đào Mục Chi quả thật quá mức câu dẫn. Con gái dùng trang sức làm nền, Đào Mục Chi lại dùng phòng khám và quán bar làm nền. Bất kể là ở đâu, Lâm Tố chỉ cần nhìn khuôn mặt hắn thôi, trái tim đã điên cuồng đập loạn.

Bắt đầu từ lúc nào nhỉ?

Lâm Tố nghĩ.

Lần đầu tiên gặp hắn, hắn ngồi phía sau bàn làm việc, đầu cũng không nhấc một cái bắt cô đi đăng ký. Có phải là từ khoảnh khắc thấy hắn cúi đầu đó, cô đã bắt đầu nổi lên mong muốn được nhìn thấy tướng mạo của hắn.

[Hoàn] Gai Hồng Mềm - Tây Phương Kinh Tế Học (CP88 dịch)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ