Art: Weibo @三只猫猫头
Ngoại truyện 06: Tôi thích con của hai chúng ta sinh raDịch: CP88
Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!
***
Lâm Tố bình yên vượt qua hơn nửa thai kỳ.
Ngày dự sinh là vào cuối tháng ba. Đến tuần thứ 30, Lâm Tố ngưng mọi công việc, sau đó phần lớn thời gian đều ở nhà.
Tuy là ở nhà chờ sinh, nhưng để cô không bị buồn chán, người nhà sẽ thay phiên nhau đến chơi, hoặc là mẹ, hoặc là ông bà nội.
Lúc mẹ tới, hai người sẽ cùng nhau học cắm hoa, học làm đồ ngọt. Sân trước biệt thự nhà cô cũng vì thế mà chẳng mấy chốc đã được lấp đầy bằng đủ loại rau và hoa, đợi đến mùa hè là có thể ăn có thể ngắm rồi.
Mà lúc ông bà nội đến, ba người sẽ chơi đấu địa chủ. Nếu như chơi chán rồi, thì ba người sẽ cùng nhau chơi máy chơi game. Lão gia tử và lão phu nhân tuy đã lớn tuổi nhưng lại không hề bị tụt hậu so với giới trẻ, ba người đều có thể chơi đến là vui vẻ. Tuy không phải cao thủ, nhưng cũng đủ để chơi cùng Lâm Tố.
Phụ nữ có thai không thể ngồi lâu, nên ngoại trừ cùng chơi game với Lâm Tố, phần lớn thời gian ba người sẽ đi làm mộc.
Tuy lão gia tử là học giả, nhưng từ trẻ đã thích làm mộc, tích lũy được kha khá bản lĩnh. Sau khi Lâm Tố mang thai, ông bắt tay vào làm cho em bé nôi ngủ, xích đu và xe đẩy. Từ sau khi Lâm Tố ở nhà, ông chuyển sang truyền thụ kinh nghiệm cho Lâm Tố. Cứ thế, trong lúc ông làm việc, Lâm Tố và lão phu nhân sẽ ở bên cạnh hỗ trợ, vừa có thể đỡ buồn chán, vừa có cảm giác bản thân đang tham gia vào quá trình làm ra những món đồ ấy.
Chờ Đào Mục Chi tan làm về, dì giúp việc cũng đã nấu cơm xong, một nhà bốn người sẽ quây quần ăn bữa tối. Bầu không khí đầm ấm yên vui, vừa ăn vừa tán gẫu đủ thứ chuyện. Đề tài xoay quanh hôm nay ba người ở nhà chơi những gì, hoặc là có cái mầm nào trong vườn mới nhú, hoặc là họ mới đặt thứ gì mới cho em bé trong bụng Lâm Tố. Ngày dự sinh ngày một đến gần, chủ đề tán gẫu của mọi người cũng chủ yếu xoay quanh Lâm Tố và em bé trong bụng.
Sinh đôi không thể so với sinh một, hơn nữa người mẹ trong thời gian mang thai cũng vất vả hơn nhiều. Ngày dự sinh của Lâm Tố vào cuối tháng, nhưng chờ ở nhà cũng là chờ, chờ ở bệnh viện cũng là chờ, mọi người bèn thống nhất sẽ để cô nằm viện sớm.
Bệnh viện tư nhân Lâm Tố đặt chờ sinh có chuyên môn cao về phụ sản, thiết bị trong bệnh viện hiện đại tiên tiến, điều kiện vật chất cực kỳ tốt. Trong này cũng sẽ có chuyên gia chăm sóc, Lâm Tố ở đây sẽ không lo cảm thấy bất tiện hơn ở nhà. Hơn nữa Đào gia cũng có cổ phần ở đây, từ sau khi Lâm Tố mang thai, lão phu nhân đã đặt trước phòng VIP cho cô. Một căn phòng hơn hai trăm mét vuông, dù có ở từ giờ đến khi em bé đầy tháng thì cũng không thành vấn đề.
"Ngày mai chuyển nhỉ?" Lão phu nhân vừa bóc vỏ tôm cho Lâm Tố vừa hỏi.
Lâm Tố đang tranh đấu với ngọn núi nhỏ trước mặt, nghe lão phu nhân nói thì ngẩng đầu, gật gật đầu đáp: "Vâng ạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Gai Hồng Mềm - Tây Phương Kinh Tế Học (CP88 dịch)
RomanceTên truyện: Gai Hồng Mềm Tác giả: Tây Phương Kinh Tế Học Nhân vật chính: Lâm Tố x Đào Mục Chi Thể loại: hiện đại - ngôn tình - 1V1 - HE - ngọt - cùng được chữa lành - chính kịch Tình trạng: hoàn bản Trung, hoàn bản dịch, beta từ từ đã :3 __ Văn án D...