Art: Weibo @se_eeeee
Chương 31: Đào Mục Chi không muốn phủ nhậnDịch: CP88
Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!
***
Lâm Tố lại có cảm giác đó.
Cánh môi của Đào Mục Chi dừng bên tai cô, hắn không chạm đến cô, nhưng hơi thở của hắn phả lên da, chạm đến tận thần kinh bên trong. Lâm Tố như một thảo nguyên hoang vu, gió xuân thổi qua, hoa khắp núi đồi đồng loạt nở rộ.
Là một thứ cảm giác vi diệu khiến người ta rung động đã từ rất lâu rồi cô không cảm nhận được.
Lần trước chính là khi ở trong khách sạn nhìn thấy Đào Mục Chi từ trong nhà tắm bước ra. Hôm nay cô không uống rượu, người uống rượu ngược lại là Đào Mục Chi. Mà bởi vì không uống rượu nên ý thức hoàn toàn thanh tỉnh của cô đã nghĩ ra cảm giác này rốt cuộc là gì.
Là dục vọng.
Lâm Tố còn rất trẻ. Cô có bề ngoài xinh đẹp, thân thể hoàn mỹ, nhưng tinh thần của cô lại tựa một lòng sông khô cạn không có hơi thở của sự sống.
Hai năm nay cô hoàn toàn không có suy nghĩ gì đến chuyện trai gái, giống như một kẻ trường sinh bất lão cô độc hành tẩu giữa thế gian này.
Hiện tại, Đào Mục Chi đã dẫn một dòng chảy đến đây. Cô giống như một gốc cổ thụ đã khô héo một lần nữa hấp thụ nước, sinh lực dồi dào chảy qua từng mạch máu, không ngừng tuần hoàn trong cơ thể. Một lần nữa cô lại mọc ra những cành cây, chồi non, cô tróc ra từng mảng vỏ khô, trở về dáng vẻ nên có của một cô gái mới tuổi đôi mươi.
Lâm Tố hơi run rẩy, tầm mắt dừng trên khuôn mặt của Đào Mục Chi đang ghé bên tai mình, tuy là cơ thể đang run rẩy, nhưng ý thức của cô lại rất tỉnh táo.
Đào Mục Chi say rồi.
Hắn không còn giữ được sự tỉnh táo khi được cô tỏ tình, cũng không còn lý trí như khi bị cô dụ dỗ. Hắn giống một cơn sóng biển không thể khống chế, cô đứng trên bãi cát, bọt sóng của hắn đánh bên chân cô, mát lạnh nhưng cũng ngứa ngáy.
Cánh cửa của hắn hoàn toàn mở rộng trước mắt cô, hắn cúi đầu phục tùng cô, cô của hiện tại, có thể làm bất cứ chuyện gì với hắn.
Cô sẽ giữ Đào Mục Chi lại thế nào?
Đây là câu hỏi của Đào Mục Chi dành cho cô, nhưng bây giờ Lâm Tố lại không có thời gian suy nghĩ về nó. Lâm Tố của hiện tại càng đắm chìm vào cảm giác xúc động về mặt sinh lý đã lâu không cảm nhận được này hơn.
Tại thời khắc này, khát vọng sinh lý đã hoàn toàn đè bẹp mong muốn được chiến thắng.
Lâm Tố bám vào quầy bar phía sau, cô mới đánh móng tay bằng sơn bóng, ngón tay bám trên mặt đá cẩm thạch giống như một bộ rễ vừa mọc ra, từng chút một cắm sâu vào lòng đất ẩm ướt.
Lâm Tố rũ mắt nhìn Đào Mục Chi ghé bên vai, cổ họng có hơi khô khốc, môi cô lướt qua bên tai Đào Mục Chi, khẽ lướt qua đường quai hàm của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Gai Hồng Mềm - Tây Phương Kinh Tế Học (CP88 dịch)
RomanceTên truyện: Gai Hồng Mềm Tác giả: Tây Phương Kinh Tế Học Nhân vật chính: Lâm Tố x Đào Mục Chi Thể loại: hiện đại - ngôn tình - 1V1 - HE - ngọt - cùng được chữa lành - chính kịch Tình trạng: hoàn bản Trung, hoàn bản dịch, beta từ từ đã :3 __ Văn án D...