KABANATA 2

22.6K 840 268
                                    

This chapter is dedicated to: Jhingjhing533

KABANATA 2:

Third Person's POV

          "Ohh, shit! Make it deeper, sir! Ganyan nga po!" malakas at tila nagde-deliryong ungol ng kanyang katalik na babae.

Nakasubsob ang mukha nito sa kanyang office desk at patalikod rin itong nakatuwad sa kanyang harapan. Ang suot nitong maiksing skirt ay nakababa na habang ang dalawa nitong malulusog na dibdib ay nakaluwa dahil sa mga natanggal na butones ng suot nitong sleeveless.

Priamos groaned as the movement of his hip slowly accelerated. Nakikita rin niya kung paano maglabas-masok ang malaki niyang tarugo sa loob ng masikip at mainit na butas ng kanyang katalik.

He moves faster, deeper and he even fuck her hard as if there's no tomorrow. Dahil sa bilis niyang bayuhin ang sekretarya niya ay gumagalaw na rin ang office table niya. Hinayaan na rin niyang maglaglagan sa sahig ang mga gamit niya. Naririnig na rin niya ang malakas na salpukan ng balat nila.

Nakatalikod sa kanya ang sekretarya niya at nakatuwad kaya malaya niyang nakikita ang makinis nitong pang-upo. Nanggigigil naman niya itong pinalo dahilan para mapaungol ang kanyang katalik.

Pasalamat siya na sinara niya ang kurtina dito sa office niya at soundproof din ito kaya hindi nila nabubulabog ang mga empleyado niyang nasa labas. Siniguro din niyang nilock niya ang pinto para walang makapasok at walang makahuli sa kababalaghan na ginagawa nila.

Pangpalipas oras lang niya ang mga babae tulad na lamang ng sekretarya niya. Ito rin mismo ang nag-udyok sa kanya na makagawa sila ng milagro sa loob ng sarili niyang opisina. Alam rin ni Priamos na matagal nang may pagtingin ang sekretarya niya sa kanya at hindi naman siya manhid para hindi niya mapansin ang madalas nitong pagpapa-cute sa kanya.

Sinasadya nga rin nito na ipakita sa kanya ang cleavage niya. At dahil inatake siya ng libog kaya pinagbigyan niya ang babae at sa lamesa na mismo niya ito pinaligaya.

Aminado si Priamos na babaero siya, marami nang mga babae ang dumaan sa kanya at isa pa siyang dakilang fuckboy. Sinusunggaban niya agad ang mga babaeng natitipuhan niya. Pinagbibigyan rin niya ang mga babaeng umuudyok sa kanya na gumawa ng kapangahasan tulad ng ginawa ng babaeng katalik niya ngayon.

Napatiim-bagang pa siya nang maramdaman niyang malapit na siyang makarating sa sukdulan kaya bilisan pa niya ang kanyang ulos na lalong ikinaungol ng babae. Hinawakan pa niya ito sa batok at sinubsob ang mukha nito sa lamesa. He becomes violent and wild when it comes to sex.

"I'm cumming, sir!" paungol na bulalas sa kanya nung babae.

Bumayo pa siya ng mabilis at sobrang diin, kulang na lang ay ibaon pa niya ang kahabaan niya hanggang sa puson ng babae. Nang maramdaman niyang puputok na ay mabilis niyang hinugot ang kanyang tarugo sa lagusan nito. Agad din niyang tinanggal ang condom na suot ng kanyang alaga bilang proteksyon.

Pagkatanggal ay sumirit naman ang malagkit niyang katas sa likuran at pang-upo ng kanyang katalik. Napapikit pa si Priamos at ninamnam ang matinding sarap dahil narating niya sa wakas ang rurok ng kaligayahan.

Ganun din ang babae na kamuntikan nang tumirik ang dalawa nitong mata at kulang na lang ay mahimatay pa siya. Parehas silang hinihingal at halos maubusan sila ng hininga. Ilang minuto pa silang hindi nakagalaw sa kanilang pwesto dahil sa pinapahupa pa nila ang kanilang hingal.

Nang kumalma si Priamos ay saka siya bahagyang lumayo sa kanyang sekretarya. Nabura sa gwapo niyang mukha ang naramdaman niyang sarap kanina at mabilis itong napalitan ng pagiging seryoso.

IDLE DESIRE 6: GAY HUSBAND FOR HIRETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon