KABANATA 36

17.9K 746 254
                                    

Rated SPG! Please read at your own risk.

KABANATA 36:

HANNAH'S POV

His kiss became torrid. Bumigay ako at muli akong nagpadala sa bugso ng aking nararamdaman. Kusa namang pumulupot ang dalawa kong braso sa batok niya at sinuklian ko ang kanyang masarap na halik. Napapikit pa ako para namnamin ang masarap na paghalik ni Priamos na kanyang iginagawad sa akin. Ang sarap talaga ng halik niya, tila nawawala ako sa tamang wisyo ngayon. Idagdag pa ang kanyang malalaking kamay na humahagod sa katawan ko. Ang isa niyang kamay ay nasa likod ko habang ang isa naman ay marahang hinahaplos ang aking hita.

Suminghap ako nang mahina pa niyang pinisil-pisil ang aking beywang. Mukhang hindi na siya nakapagpigil pa dahil agad niya akong binuhat na wala man lang kahirap-hirap. Ang dalawa ko namang paa ay pumulupot sa beywang niya para hindi ako mahulog. Sa ganung pwesto ay ramdam kong may sumusundot sa aking kaselan. Matigas yun at parang may hatid na kuryente sa akin nung nararamdaman kong tumatama ang matigas na umbok ni Priamos sa aking kaselan kahit pa na kapwa pa kami may suot na saplot.

I felt him walk closer to the bed while we were still kissing. Isang mapusok at mainit na halik na tila nagpapawala sa aking katinuan. Isang napakasarap na halik para mawala ang natitira kong lakas. I let him as he carefully laid me down on the soft bed. Pumatong siya sa ibabaw ko habang lumalalim lalo ang paghahalikan naming dalawa. I slightly opened my lips so that Priamos' expert tongue could freely enter inside my mouth. Ginalugad ng eskperto niyang dila ang bawat kasulok-sulukan sa loob ng aking bibig hanggang sa natagpuan niya ang aking dila at nagsimula niya itong sipsipin.

Napaka-galing niya sa mga ganitong klaseng halikan. Ni animo'y nanghihina at nanginginig ang aking buong kalamnam. Halik palang niya ay para na akong lalagnatin o malalasing. Ang tangi ko na lang na nagawa ay suklian ko ang kanyang halik at lasapin ang sarap na kanyang pinapalasap sa akin.

After he kissed my lips, his lips dropped from my jaw to my neck. I moaned when he kissed it, bit it and he even sucked on my neck. Para siyang isang bampira na kinakagat-kagat ang aking leeg at sinisipsip ito na parang may nahihigop siyang dugo. Hindi na ako magtataka kung paggising ko bukas ay may mga pulang pantal na ang leeg ko. Hindi ko na rin namalayan na nakapasok na ang isa niyang kamay sa loob ng night dress ko at dahil wala akong suot na brassiere ay malaya niyang nahawakan at nahimas ang aking bundok. Ramdam ko ang init ng palad niya kaya napapikit ako sa sarap.

Wala naman akong tigil sa kakaungol sa sarap ng ginagawa niya sa lintek at taksil kong katawan. Tila parang mas nagugustuhan ko pa itong ginagawa niya sa akin. Oh please! Sana hindi marinig nila Mommy ang malakas kong ungol lalo pa't nasa kabilang kwarto lang sila natutulog. Hinihiling ko na sana hindi ko sila mabulabog. Nakakabaliw naman kasi itong ginagawa ni Priamos sa aking katawan, talagang mapapaungol ako sa sarap.

"Shit! I could no longer control myself!" he cussed.

Suminghap ako sa gulat nang walang kahirap-hirap niyang pinunit ang night dress ko kaya lumantad sa kanya ang dalawa kong malulusog na dibdib. Kitang-kita ko rin ang dalawa kong korona na nakatayo na at naninigas kaya agad iyon sinunggaban ni Priamos na halikan at syempre, sinipsip niya rin ito na parang isang uhaw na sanggol. Salitan niyang sinisipsip ang aking dalawang korona kaya mas lalo itong tumatayo. This pleasure is too much! Sobrang sarap, sobrang nakakabaliw. Pati mga balahibo ko sa katawan ay nagsisitaasan.

Nang matapos niyang paligayahin ang aking dalawang bundok ay agad niyang tinanggal ang suot kong underwear at hinayaan ko naman siya sa gusto niyang gawin dahil sa nagugustuhan ko rin naman ito. I saw how he stared at my pearl after he took off my underwear. His two eyes seemed to be blazing with fire.

IDLE DESIRE 6: GAY HUSBAND FOR HIRETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon