KABANATA 24

17.1K 667 218
                                    

KABANATA 24:

HANNAH'S POV

"Come on, you can touch me." sambit niya sa akin at kinuha ang dalawa kong kamay.

Dinala niya ito sa matigas niyang dibdib at iginiya niya ang kamay ko kung paano humaplos sa topless niyang katawan hanggang sa kusa na akong humahaplos sa kanya. Nanginginig pa ang dalawa kong kamay ngunit nagawa ko pa rin itong ipalandas sa balikat niya, papunta sa maskulado niyang biceps hanggang sa humaplos ang dalawa kong kamay sa nagtitigasan niyang mga pandesal.

He has six packs abs and it was as if his body had been carved by a great sculptor. Lalaking-lalaki talaga ang pangangatawan ni Priamos. Naguguluhan na tuloy ako, bakla ba talaga siya? Pero naalala ko sila Harley na malalaki rin ang kanilang katawan pero mga pusong babae sila kaya nawawala ang pagdududa ko kay Priamos. Pero ano 'tong ginagawa namin? Nagtatalo na naman tuloy ang puso't isipan ko lalo na itong taksil kong katawan. Matapos kong ipalandas ang kamay ko sa katawan niya ay saka niya ako muling siniil ng halik.

And I kissed him back. Tuluyan na nga talaga akong kinain ng tukso dahil kahit nagtatalo na ang puso't isipan ko ay hinayaan ko pa rin siya na halikan ako. His kiss went down my neck until it landed on my chest. Suminghap ako at mahinang napaungol nang halikan niya ang korona ng kaliwa kong bundok. Uwang ang aking bibig habang nakatingala ako sa kisame nang kagatin at sipsipin niya ito na animo'y parang isang sanggol na uhaw sa gatas ng isang ina. Nang magsawa siya ay ang kanan ko namang bundok ang pinaligaya niya habang ako ay walang tigil sa kakaungol.

Dahil sa ginagawa niya ay para akong nalalasing at lalagnatin nito. Kulang na lang ay mag-deliryo na ako sa sobrang sarap. Basang-basa na rin ang dibdib ko dahil sa laway niya hanggang sa pinalandas niya ang kanyang labi pababa sa tiyan ko. Pati ang pusod ko ay hindi rin niya pinalagpas. He licked my navel and it was as if I felt something. Isang masarap na kiliti na parang umabot pa sa kaselan ko ang kakaibang kiliti na yun.

Sa sobrang sarap na nararamdaman ko ay hindi ko man lang napansin o namamalayan na nagawa na niyang tanggalin ang natitirang saplot sa katawan ko. Hinagis niya lang din ang underwear ko sa kung saang bahagi ng kwartong ito kaya naman kitang-kita na ni Priamos ang hubad kong katawan na walang kahit na anong saplot lalo na ang pinaka-tinatagong bahagi ng aking katawan. Hindi naman ako makatutol dahil gustong-gusto ko rin naman at iyon ang hindi ko maintindihan. Dahil ba sa nakakatukso itong si Priamos? O dahil sa talagang nasasarapan ako?

"A-anong gagawin mo?" nanginginig kong tanong sa kanya nang tumapat ang gwapong mukha niya sa kaselan ko. Ramdam ko rin ang pagtama ng mainit niyang hininga sa aking perlas kaya para akong nakikiliti na ewan. Parang ang sarap pa sa pakiramdam kapag tumatama ang hininga niya doon.

"I want to taste you," wika niya at mabilis niyang dinampihan ng halik ang aking singit.

Malakas naman akong napasinghap sa sunod niyang ginawa. Mabilis pa akong napahawak ng mahigpit sa bedsheet nang dilaan niya ang hiwa ng aking kaselan. Feeling ko ay mababaliw na yata ako sa ginagawa nitong si Priamos sa katawan ko. Bahagya pang lumiyad ang balakang ko nang sunod-sunod na niyang dinidilaan ang pinakatinatago kong perlas ng silangan. Pati na rin ang tinggil ng aking kaselan ay hindi rin pinalagpas ng eksperto niyang dila.

Napapikit na lamang ako at ninamnam ang hatid na sarap na pinapalasap ni Priamos sa akin sa mga sandaling ito. Halos hindi ko na rin makilala ang sarili kong boses dahil sa lakas ng halinghing ko. Ni hindi ko nga akalain na marunong pala akong umungol. I'm glad na soundproof ang kwartong 'to kaya hindi magiging isang malaking kahihiyan kung sakaling may makarinig sa malakas kong ungol.

"Priamos, ohh please! My ghad!" halos paungol kong bulalas sa kanya.

Hinawakan ko pa ang kanyang ulo at kagat-labi kong sinabunutan ang malambot niyang buhok. Halos isubsob ko pa ang mukha niya roon sa kaselan ko. Pakiramdam ko ay malapit na akong mag-deliryo nito. This is my first time at hindi ko akalain na ganito pala katindi ang sarap kapag may kumakain at nagpapaligaya sa pearly shell mo.

IDLE DESIRE 6: GAY HUSBAND FOR HIRETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon