PLEASE TAKE TIME TO READ

15.7K 489 106
                                    

Magandang gabi sa mga readers kong hindi nagsasawa na suportahan at basahin ang aking mga sinusulat na kwento. Super duper thank you po talaga sa inyong lahat. Maraming maraming salamat talaga sa mga sumabaybay sa GAY HUSBAND FOR HIRE. Sa mga naghihintay palagi sa UD ko, sa mga comments niyo pati na rin po sa pag-vote ninyo. Ngunit ikinalulungkot ko po na hanggang dito na lamang po ang kwento ng ating mga bida.

Sobrang thankful po ako dahil natapos ko na rin sa wakas ang story ni Priamos Hiraya! Yehey! Gusto ko rin po magpasalamat dahil po umabot na sa 1M Reads yung story ko na TWINS OBSESSION. Seryoso, hindi po talaga ako makapaniwala na aabot sa 1M reads yun kaya lubos po talaga akong nagpapasalamat sa inyo.

Kaya po ngayon, magpo-focus naman po ako sa story ni Palermo Lazarus na pinamagatang MARKED BY A MAFIA at ang story naman po ni Liliana Hellion na pinamagatan namang THE ABDUCTOR'S DESIRE. Opo, si Liliana ay ang bunsong kapatid nila Liam at Laito dun sa story ko na Twins Obsession. Pwede niyo pong basahin yun lalo na sa mga hindi pa po nakakakabasa ng story na yun. Don't worry, COMPLETED na po ang story nila Liam.

Muli ay nagpapadala ako sa inyo ulit! Hanggang dito na lamang po ang kwento nila Priamos at Hannah. Hanggang sa muli nating pagkikita sa iba ko pa pong story. Thank you guys!

Ended: May 18, 2022

IDLE DESIRE 6: GAY HUSBAND FOR HIRETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon