Thật ra là Trí Tú và Lệ Sa đang chọc tổ ong, vì nghe nói dùng tổ ong nướng thịt rất ngon nhưng trong nhà lại không có. Hay đâu lúc Trí Tú ra vườn tưới cây thì gặp ngay một tổ ong to tổ chảng, nhưng mà có điều xưa nay cô chưa có chọc tổ ong bao giờ, cũng hơi sợ nên chạy vô lôi Lệ Sa ra phụ. Tại mấy vụ chơi ngu này nó rành lắm.Trí Tú chỉ có nhiệm vụ là đánh lửa đốt cho lá dừa cháy là được. Mọi chuyện còn lại có Lệ Sa lo.
-" Ê Sa được hông vậy mậy."
-" Được hết á, tui mần chuyện này nhiều lần gòi. Còn nếu bà sợ thì nghe tui đếm từ một đến ba là chạy nha."
Nói gì chứ mấy vụ phá tổ ong này Lệ Sa chơi miết. Lúc nhỏ còn bay qua mương nhà người ta ăn cắp xoài nữa kìa, có gì mà nó không dám chơi đâu. Tại Trí Tú nhát chứ nó thì chấp. Vì sao? Vì nó có kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm.
-" Nhanh nha Sa ưi, tao sợ mất cái nhan sắc xinh đẹp này lắm. Mày đẻ hỏng kịp đền tao đâu."
-" Thôi thôi bà nhiều chuyện quá tập trung đi."
Lệ Sa tập trung hết mức vô việc phá tổ ong của mình còn Trí Tú ở đằng sau thì lo niệm Phật mong tổ tiên phù hộ. Người gì mà nhát gớm vậy cũng bày đặt rủ đi phá tổ ong. Hai người cứ rù rì như vậy mà không hề để ý có người rình mình từ nảy tới giờ.
-" Nè chuẩn bị nha, tui đếm rồi nhét vô là chạy liền nha hôn."
Nói chớ Lệ Sa sợ sao không, tuy là đi phá nhiều lần rồi nhưng mà lần nào bị ong chích về cũng sưng mấy ngày mới khỏi.
-" Một....hai...nè tui chưa đếm đến ba mà bà chạy rồi. Ê nè đợi tui với coi, ong chích tui rồi nè ê..."
-" Ngu gì đứng lại cho nó chích tao luôn hay gì, thân ai nấy lo đi."
Lệ Sa sau khi bị ong chích cho vài phát thì nó cảm thấy nó mất đi một vài thứ. Mất lòng tin vào người mà nó xem như chị em tốt. Nó đã lầm khi đi phá tổ ong với cái con người như bả. Đợi đi, nó không tính sổ vụ này nó không mang họ Lạp nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
JENSOO - CON HẦU
FanfictionTình yêu giữa người hầu và cô chủ của mình thì có được trọn vẹn. Tuy thân phận "thấp hèn" nhưng vẫn muốn được yêu người. Mặc dù nhận lại chỉ toàn là "đau thương"... --------- ⚠️ WARNING: Những tình tiết và nhân vật trong truyện đều là hư cấu, do Au...