Trân Ni thấy Trí Tú đứng như trời trồng ở đó thì càng thêm bực tức. Bộ muốn đi xuống bếp với Thái Anh thiệt á hở. Để em coi, cái tên này mà bước thêm bước nữa là em sẽ nhai sống không nhả xương luôn cho xem.-" Nếu em nói vậy rồi, thì tui đi xuống bếp nha. Ở dưới còn nhiều việc lắm"
Thật sự là Trân Ni phải hít hơi lên với cái con người này. Có đui thì cũng phải thấy mờ mờ chớ, bộ không thấy con gái rượu nhà Quan Tri Huyện đây đang giận hả. Bỏ đi thử coi, em thề là em sẽ không bao giờ nói chuyện với Trí Tú nữa. Trân Ni nghĩ trong đầu nhưng vẫn không quên lườm cái con người kia.
-" À m..mà thôi tui c..cũng quởn, nên tui ở đây nói chuyện với em xíu ha."
Trời ơi ngó xuống mà coi cái mặt Trân Ni kìa, cái thái độ như vậy thì có cho vàng Trí Tú cũng không dám bước ra khỏi cửa. Sao miệng thì kêu cô đi xuống bếp mà con mắt liếc cô bén ngót vậy. Tưởng tượng đến lúc nhà này mà hết dao có khi dùng ánh mắt đó cũng có thể gọt được chục dĩa trái cây chớ hổng chơi.
-" Hmm mà sao không xuống bếp với Thái Anh đi, ở đây với tui mần cái gì."
Trân Ni cũng không biết tại sao mình cứ canh cánh việc Thái Anh với Trí Tú thân thiết với nhau. Đáng lẽ ra thấy người hầu trong nhà thần thiết không cãi vã thì em nên vui mới phải chứ. Em với Thái Anh cũng tính là đâu có ghét nhau, còn thân với nhau nữa là đằng khác. Em xem con bé như em gái của mình vậy, nhưng khi nhìn hai người họ như thế thật không dễ chịu chút nào.
-" Đâu có mần cái chi tui đang quởn nên muốn ở lại nói chuyện với em xíu á mà, hơ hơ."
Tự nhiên thấy lạnh ngang vậy, Trí Tú chỉ biết cười trừ rồi dùng tay xoa hai vai của mình. Rõ ràng hôm nay trời nóng lắm mà, sao nhiệt độ trong phòng này thấp đến lạ luôn a. Cô ngó thấy mấy cái cửa sổ được đóng hết rồi mà gió đâu có lùa vô.
-" Mấy người rảnh nhưng tui thì bận đọc sách rồi. Nếu muốn thì ngồi đó đi, chừng nào tui đọc xong rồi tính."
Trân Ni không tin em nói như vậy mà Trí Tú thật sự ngồi im chờ em đọc sách luôn đó. Cái con người này khờ thiệt hay giả vậy hả? Đúng là tức chết với cái con người này mà. Âyyy bộ không biết bắt chuyện với người ta hả? Cái đồ chết tiệt này, muốn bóp chết Trí Tú quá. Trân Ni nghĩ trong đầu như thế trong khi tay đã vò nát cả một trang sách.
BẠN ĐANG ĐỌC
JENSOO - CON HẦU
FanfictionTình yêu giữa người hầu và cô chủ của mình thì có được trọn vẹn. Tuy thân phận "thấp hèn" nhưng vẫn muốn được yêu người. Mặc dù nhận lại chỉ toàn là "đau thương"... --------- ⚠️ WARNING: Những tình tiết và nhân vật trong truyện đều là hư cấu, do Au...