Chap 41

2.3K 186 11
                                    


Trời mới vừa hừng sáng mà trong nhà ông hội đồng Kim đã có tiếng nói rộn ràng, kẻ chạy đi người chạy lại trông vô cùng tất bật.

Làm sao không bận rộn cho được khi hôm nay là ngày con trai độc nhất của ông hội đồng - Kim Trí Đức, một trong số những người giàu có nhất tỉnh Định Tường đi hỏi vợ cơ chứ.


-" Hai ơi xong chưa, nhanh lên."

Trí Tú còn chưa đeo cho kịp chuỗi ngọc trai là phải chạy ra mở cửa cho cái người la lối um sùm trước phòng cô từ nảy tới giờ.

-" Em mần cái chi hấp tấp vậy đa, muốn nhanh thì phải từ từ."

Mở toang cửa ra cho Trí Tài bước vào, dù gì cũng chị em ruột có cái chi mà phải sợ thiên hạ dị nghị.

-" Hai biết em đợi Hai bao lâu chưa, từ cái lúc mặt trời vừa dạng đến bây giờ mặt trời đã qua khỏi đầu em luôn rồi đó đa."

Trí Tài tức giận không phải vì chờ đợi mà là cậu quá nôn nao trong người, nếu là thường ngày cậu có thể đợi cô cho đến chiều luôn cũng được. Nhưng hôm nay là ngày trọng đại của cậu mà chị ấy cứ lề mà lề mề hỏi làm sao cậu không giận.

-" Từ đầu Hai đã nói không muốn đi rồi mà, ai biểu em ép Hai mần chi. Chừng nào đám cưới rồi Hai dự luôn một thể."

Đám hỏi em trai yêu quý của mình làm sao người chị như Trí Tú lại không nôn chứ. Nhưng thử đặt vào tình huống của cô xem có ai còn tâm trạng háo hức đi qua nhà gái nữa hay không? Đối với Trí Tú chắc chắn là không rồi đó và cô nghĩ ai trong hoàn cảnh này cũng đều như vậy cả thôi.

-" Hai nói vậy không sợ em buồn sao? Em em trai của Hai đó với lại Hai cũng thân với Ni mà."

Trí Tú sợ Trí Tài buồn thế thì ai sợ cho cô đây? Cô đâu phải con người, cô đâu có trái tim để biết đau lòng là như thế nào. Nó nghĩ Trí Tú là thần tiên hay sao mà có thể cùng nó đi hỏi vợ mà vợ nó lại là người Trí Tú thương. Cô đồng ý đi cùng đã là quá nể tình thằng bé rồi ở đó mà còn đòi hỏi. Còn dám kêu Trân Ni là bé luôn sao, tình nghĩa vợ chồng nhanh thế cơ à.

JENSOO - CON HẦUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ