Chap 37

2.3K 200 6
                                    


Đúng như những gì ông Kim* đã hứa, Trân Ni mới sáng ra đã nhìn thấy Trí Tài ngồi nói chuyện cùng với cha mình. Em nghĩ Trí Tài cũng xuống giống như hôm trước chứ không ngờ là anh ta đến sớm như vậy.

-" Ni con, như đã hứa hôm nay Trí Tài đến chở con đi mua sắm. Con coi còn nữa không tranh thủ đi kẻo trễ."

Ông Kim* vừa thấy con gái là gọi lại ngay. Còn gì vui hơn khi nhà sắp có hỉ sự chứ. Lại là một đứa con rễ tài giỏi thì còn gì có thể so sánh.

-" Chào em Trân Ni!"

Trí Tài không khác ông Kim* là mấy. Cậu khi thấy Trân Ni ra thì vô cùng mừng rỡ đứng dậy chào. Trân Ni nói muốn gặp cậu đồng nghĩa với việc em đã đồng ý cưới cậu. Còn gì tuyệt vời hơn khi có một người vợ xinh đẹp dịu dàng, tương lai lại có thêm những đứa trẻ bụ bẩm gọi cậu là cha chứ. Nghĩ đến cảnh gia đình hạnh phúc làm Trí Tài thấy nôn nao trong lòng.

Trân Ni thì không có gì được gọi là hào hứng nên chỉ gật nhẹ đầu đáp trả. Mục đích chính em muốn anh ta xuống đây là chỉ để vừa lòng ai kia thôi.

-" Vậy để em vào trong chuẩn bị một lát rồi mình đi."

Nghe được giọng nói ngọt ngào của người ta làm Trí Tài sướng rơn người. Trước giờ cậu chưa từng yêu ai nên không biết cảm giác đó như thế nào. Chẳng lẽ đây là cảm giác hạnh phúc của những người đang yêu sao.

-" Anh đi với em, sẵn tiện anh cũng muốn ra vườn xem cây kiểng một chút."

Xem cây kiểng gì chứ, rõ ràng Trí Tài là đang muốn gần gũi với Trân Ni. Có nhanh quá không khi cả hai mới gặp nhau vỏn vẹn hai lần.

-" Dạ khôn...đương nhiên được rồi ạ."

Thật ra Trân Ni không muốn một xíu nào, ai đời đờn ông đờn an mới gặp con gái người ta hai lần mà đòi đưa về phòng là sao. Biết là vợ sắp cưới nhưng làm như vậy là quá sỗ sàng rồi.

Còn tại sao Trân Ni đồng ý thì phải có lí do chính đáng em mới làm như vậy.

-" Dạ chào ba, chào cậu."

Vốn dĩ từ xa em đã nhìn thấy bóng ai đó đang từ từ tiến lại. Nhưng với con mắt của Trân Ni làm sao không nhận ra người đó là Trí Tú cơ chứ. Và đương nhiên nhưng việc em làm cũng chỉ muốn toại nguyện ý muốn của cô thôi.

JENSOO - CON HẦUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ