Chap 43

2.4K 193 24
                                    


-" Kim Trí chị đứng lại cho em!"

Tới rồi, cái gì tới cũng tới nữa rồi. Chạy trời cũng không khỏi nắng, đặt biệt là chạy trốn Trân Ni thì cả đời Trí Tú cũng không làm được.

-" Sao mấy người cứ đi theo tui quài vậy? Bộ thích ra sau lắm hở đa."

Trí Tú đột ngột dừng lại làm ai kia cũng theo quán tính đập thẳng cả người vào lưng cô. May mắn cô xoay qua ôm kịp chứ không là bầm dập rồi. Nhưng hình như nước đi này của Trí Tú có vẻ hơi sai vì bây giờ cô không thể thoát ra được nữa.

-" Còn không phải tại mấy người chạy trốn không chịu nói chuyện đang hoàng nên em mới phải đi kiếm đó sao."

Trân Ni vòng tay ôm lấy Trí Tú nhất quyết không chịu buông. Thật nhớ chết mất cái con người này tại sao lúc nào cũng phải khiến em đau lòng chứ. Còn gì là tôn nghiêm của cô ba - con gái rượu của Quan Tri Huyện nữa.

-" Nói chuyện đàng hoàng cũng được nhưng em buông ra trước đã."

Có cố gắng cách mấy Trí Tú cũng không gỡ được đôi bàn tay đang siết lấy eo mình. Cô thật sự rất nhớ cái cảm giác này mặc dù Trí Tú không xứng đáng có được nó.

-" Không buông!"

Trân Ni không những không buông mà còn liên tục dụi dụi vào người Trí Tú, đúng là càng ngày càng bướng bỉnh. Nhất là từ khi rời xa Kim Trí Tú.

-" Nếu em không buông sẽ cắn vào môi em đó."

Giờ đây Trí Tú không có gì phải sợ, cô là nói cắn chớ đâu có hôn. Với lại nói thôi chứ chắc gì Trí Tú đã làm, chỉ là muốn hù cho Trân Ni bỏ tay ra thôi.

-" Em thách đấy!"

-"..."

Hình như Trí Tú đã quên rằng cô cưỡng hôn người ta có một lần nhưng người ta cưỡng hôn cô tới hai lần. Trí Tú hù Trân Ni là lầm người rồi, giờ cô phải làm sao coi cho đặng đây.

-" Sao? Không dám đúng không, em nói hèn đâu sai."

Trân Ni là đang xoáy vào lòng tự tôn của Trí Tú, cô biết mình hèn hạ khi không dám đứng ra bảo vệ tình yêu. Nhưng đừng vì như thế mà em mang điều đó ra thách thức cô. Trí Tú thật sự rất buồn đấy!

JENSOO - CON HẦUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ