Sau khi việc đánh răng rửa mặt đã hoàn thành thì hiện tại Trí Tú đang được Trân Ni dìu lên nhà trên. Không phải là cô đi không được mà là do còn đau quá với một phần là cô muốn được người ta chăm sóc chút xíu cho thoả lòng.Dìu được Trí Tú lên nhà trên là đã thấy Gia Hân ngồi đợi sẵn ở đó với ba phần thức ăn. Trân Ni kéo ghế để cho Trí Tú ngồi kế bên mình rồi kéo phần ăn tới trước mặt cho cô. Thay vì để cô ngồi vào vị trí ban đầu Gia Hân đã sắp xếp là ngồi kế cô ấy.
Nhìn vào bàn ăn Trí Tú cảm thấy tủi hờn vô cùng. Tại sao hai người kia được ăn bánh canh nóng hổi còn cô lại phải ăn cái tô cháo trắng nhạt nhẽo này. Biết là cô bị thương nhưng cũng phải cho ăn tí thịt chứ, vậy là quá bất công rồi. Phải biết thương người bệnh đúng không? Cha má Trí Tú dạy vậy mà.
Ngồi chăm chú quan sát từng hành động của Trân Ni. Hết kéo tô cháo lại gần cô rồi sắp muỗng sắp đũa, sau đó là khuấy đều cháo lên. Nhìn những động tác thoăn thoắt như thế Trí Tú thiết nghĩ việc tiếp theo chắc chắn là em sẽ múc cháo và đút cô ăn nên Trí Tú há miệng ra trước chờ đợi. Nhưng đợi mãi cũng chẳng thấy một muỗng cháo nào vào miệng. Lúc này Trân Ni mới phũ phàng lên tiếng.
-" Sao Tú không ăn đi còn đợi cái gì nữa. Khép cái miệng lại, không thấy ở đây còn Gia Hân à."
Trân Ni liếc mắt nhìn cô, sáng giờ làm gì mà cứ ngơ ngơ như bò đeo nơ vậy không biết. Đã chuẩn bị sẵn tới miệng rồi còn chưa chịu ăn nữa không lẽ đợi em đút. Bị thương chứ có liệt đâu. Yêu thì yêu, thương thì thương nhưng tự thân vận động đi ai rãnh đâu mà hầu với hạ.
Gia Hân vẫn im lặng quan sát và ăn cho tới khi nghe Trân Ni nhắc tới tên mình. Cái gì mà 'Có Gia Hân ở đây' Bộ cô xa lạ lắm hay sao? Dù sao cũng quen biết hết rồi, cũng đều là bạn bè với nhau thì có gì ngại mà không cho cô nhìn. Làm như cô ăn thịt Trí Tú không bằng á. Nói gì thì nói người ta cũng là con gái rượu của nhà họ Lý, người ta cũng có giá của người ta chớ bộ.
Thấy Trí Tú đã ăn được gần phân nửa Trân Ni mới quay sang hỏi bạn mình.
- " Hân, vụ của hắn ta cậu xử sao rồi."
-" À chuyện đó mình giao cho chánh quyền rồi. Với mình cũng nói vô chút đỉnh nên chắc là hắn sẽ không được thả ra sớm đâu."
Gia Hân nghe bạn mình hỏi nên cũng ngước lên trả lời. Cô cũng không phải là loại người dùng tiền áp bức người khác. Nhưng lần này cô có đút lót chút xíu để cho tên đó phải chịu hình phạt thích đáng hơn chứ không phải ba cái cảnh cáo vớ vẩn như mấy lần trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
JENSOO - CON HẦU
FanficVốn dĩ thân phận cao sang lại chấp nhận làm hầu chỉ vì muốn tìm kiếm một tình yêu chân thật. Nhưng đến khi có được rồi thì lại chẳng dám ngỏ lời yêu. Có phải vì...người đó là con gái? --------- ⚠️ WARNING: Những tình tiết và nhân vật trong truyện đ...