Trí Tú đặt chén cơm trên tay xuống nhưng có vẻ hơi mạnh nên mọi sự chú ý đều đang dồn về phía cô. Nhìn làm gì chứ bộ chưa thấy ai lỡ tay bao giờ à. Bất quá là cô có hơi ngạc nhiên với những gì em trai cô vừa nói thôi. Nôn có vợ đến như vậy sao? Trí Tú thương em trai và người nào đó nên mới cố gắng nhịn nhục, mà sao đứa em này hay biết cách sát muối vào tim cô quá đa.-" Em trai con muốn cưới vợ mần cái chi mà con khẩn trương vậy."
Ông Kim không hiểu vì sao Trí Tú lại phản ứng mạnh như vậy. Đơn giản là cưới một đứa con dâu, nhà có thêm một người thôi mà, có cần phải làm quá lên như thế không.
-" Đúng đó, hay chị muốn làm phụ dâu trong đám cưới của em."
Trí Tài đúng là rất biết cách đem điểm yếu của người khác ra đùa giỡn. Liệu khi cậu ta biết người vợ mà cậu ta sắp cưới về, đều là do chị hai của cậu ta hi sinh tình cảm của chị ấy nên cậu ta mới có cơ hội thì cậu ta có hối hận về những việc đã làm ngày hôm nay không.
-" Con chỉ là thấy hai đứa mới gặp nhau có vài lần. Lại gấp gáp chuyện cưới hỏi như vậy e là sẽ không được lâu dài."
Trí Tú tuy là có đồng ý cho Trí Tài được quen Trân Ni nhưng không có nghĩa là cả hai sẽ cưới sớm đến như thế. Cô còn phải xem xét coi nó có thật sự thương em thật lòng hay không thì mới cho cưới được, nhỡ đâu nó vì mê sắc đẹp hay say đắm nhất thời thì chẳng phải người khổ sẽ là Trân Ni sao. Cô mang thân phận là chị của Trí Tài và cũng là người được quyền thương Trân Ni thì thử hỏi cô làm sao có thể ngồi yên nhìn em chịu thiệt.
-" Chị à, trước sau gì chả cưới. Chị không nghe người ta nói cưới vợ là phải cưới liền tay à. Không cưới sớm nhỡ đâu có ai vào cướp thì em làm sao biết được."
Trí Tài bất bình lên tiếng, cái gì mà sẽ không lâu dài chứ. Cậu muốn cưới có nghĩa là cậu đã quyết định ở bên Trân Ni cả đời. Có gì đáng để nghi ngờ cậu sao? Trí Tú thật lòng lo cho cậu hay lo mất đi cái gì, cậu mới là người rõ nhất.
-" Em im miệng! Chị là đang nói chuyện với cha. Nếu muốn lên tiếng thì đợi khi chị nói xong đã, em ăn cơm hớt từ bao giờ vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
JENSOO - CON HẦU
FanfictionVốn dĩ thân phận cao sang lại chấp nhận làm hầu chỉ vì muốn tìm kiếm một tình yêu chân thật. Nhưng đến khi có được rồi thì lại chẳng dám ngỏ lời yêu. Có phải vì...người đó là con gái? --------- ⚠️ WARNING: Những tình tiết và nhân vật trong truyện đ...