Trân Ni không nói không rằng nhắm đến môi Trí Tú hôn tới tấp. Và đương nhiên cô không lường trước được điều đó, đây là lần thứ hai Trân Ni cưỡng hôn cô. Nhưng nói thật là chả lần nào Trí Tú có thể cưỡng lại được.Trí Tú có ý muốn dứt khỏi nụ hôn nhưng Trân Ni không cho cô cái quyền đó. Em vòng hai tay qua cổ của Trí Tú kéo lại ôm chặc không cho rời. Muốn dứt ra hả? Ai cho mà ra! Ở đây là Trân Ni làm chủ khi nào em cho phép, Trí Tú mới có thể rời đi.
-" Trân Ni em đâu rồi? Trân N..."
Cảnh tượng trước mắt như có thể làm mù mắt Trí Tài. Cái quái gì đang sảy ra vậy? Chị hai cùng vợ sắp cưới của cậu đang hôn nhau. Làm sao có thể chứ, họ đều là nữ nhân cơ mà.
Trí Tài liền muốn bước tới hỏi cho ra lẽ. Cậu một bước như ba bước chạy đến nhưng chưa đi được bao nhiêu đã bị ai đó kéo vào.
-" Cậu là muốn ra đó xem họ tình cảm à, bộ chưa đủ sốc sao đa."
Giọng nói của cậu trai trẻ vang lên, không lớn cũng không nhỏ nhưng lại mang một nỗi niềm thâm sâu.
-" Cậu là ai? Sao lại xen vào chuyện của tôi?"
Trí Tài lúc này đang rất tức giận lại còn gặp người lo chuyện bao động khiến cậu không lớn tiếng là không được.
-" Kim* Võ - cậu út của cái nhà này."
Cậu út lên tiếng giải thích, nhìn cậu ăn mặt cũng đâu có gọi là bần hèn lắm đâu , sao mắc cái chứng gì ai vô nhà này cũng hỏi cậu là ai hết vậy. Không lẽ cậu già đến mức có thể lộn với anh trai mình sao.
-" Hoá ra là em vợ tương lai."
Trí Tài buông giọng mĩa mai, cậu cũng khá bực mình với cái tên này rồi. Ở đâu ra mà vô đây cảng cậu dành lại vợ chứ.
-" Cậu còn dám nói là vợ tương lai. Không thử nhìn xem mình sắp bị người khác cướp mất vợ à."
-" Cậu..."
Không ai chịu thua ai, mỗi người một câu như muốn móc họng cả hai người.
-" Nếu cậu muốn dành lại vợ thì bỏ ngay cái việc ngu ngốc đó đi, bây giờ đi theo tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
JENSOO - CON HẦU
FanfictionTình yêu giữa người hầu và cô chủ của mình thì có được trọn vẹn. Tuy thân phận "thấp hèn" nhưng vẫn muốn được yêu người. Mặc dù nhận lại chỉ toàn là "đau thương"... --------- ⚠️ WARNING: Những tình tiết và nhân vật trong truyện đều là hư cấu, do Au...