Chap 23

2.3K 150 1
                                    


Trong sân Lê gia. Gia Long hiện đang nhăm nhi tách trà tại sân vườn ngắm nghía con chiến kê vừa mới thắng trận của mình. Gà đối với hắn là vô số kể nhưng đây là con mà hắn thích nhất vì nó luôn mang lại cho hắn những may mắn và thắng lợi vẻ vang.

Tách trà ấm vừa được đưa lên miệng còn chưa kịp thưởng thức đã thấy ngoài sân có một thằng hớt ha hớt hãi chạy vào. Có chuyện gì mà gắp rút lung thế, làm hỏng cả không gian yên tĩnh của hắn.

-" Dạ thưa cậu, đây thứ cậu cần."

Tên người ở dùng hai tay đưa phông thư cho Gia Long. Đây là toàn bộ những gì nó điều tra được từ hai người con gái kia.

Thật sự mà nói thì từ lúc ở chợ về đến nhà, hắn vẫn còn rất cay cú chuyện có người làm bẽ mặt mình trước đám đông. Vì vậy đã cho người điều tra tất cả về hai con người không biết trời cao đất dày đó. Gia Long đã nói rồi hắn không bỏ qua vụ này đơn giản vậy đâu.

Mở phông thư ra đọc sơ một lượt thì miệng nhếch lên nở một nụ cười nham hiểm. Coi bộ cũng được đấy, cũng thuộc dạng con nhà quyền quý đó chớ. Nhưng mà đanh đá quá, khó dạy bảo lắm đa, cũng không sao bây giờ không dạy được thì từ từ rồi cũng được. Xem ra sắp có trò vui rồi, coi như đổi khẩu vị mới.

-" Mày tới cái địa chỉ này bắt hai con nhỏ đó về khu nhà hoang phía Tây cho tao. Nhớ mần cho cẩn thận, để ai dòm ngó tao giết chết. chưa!"

Ném tờ giấy ghi địa chỉ nhà họ Lý cho tên người ở. Rồi gằn giọng dặn dò, Gia Long không thích ai làm trái ý mình. Vì hậu quả hắn không lường trước được.

-" D..Dạ con đi liền."

Tên gia nhân nghe hắn gằn giọng như vậy cũng run cả lên. Nó biết tánh của Gia Long, hắn nói thì chắc chắn hắn sẽ mần vì ở đây làm gì có ai có thể làm gì hắn đâu cơ chứ. Nên hắn mới tự tung tự tác, mà hắn kêu sao thì nó làm vậy nó phải bảo vệ mạng sống của nó trước. Chứ không phải là nó muốn sống ác.

-" Tụi bây đâu hết rồi."

-" Dạ Dạ cậu kêu tụi con."

Gia Long hét lớn làm bọn gia nhân đang nấu ăn sau bếp cũng phải buông việc chạy ra vườn.

Thấy một hàng dài người đứng trước mặt, hắn gật đầu hài lòng. Dùng tay chỉ vào từng đứa đang đứng cuối mặt xuống nền đất.

-" Mày, mày, mày mày đi theo tao. Còn thằng này mày nhà chăm sóc con chiến cho tao nghe chưa. mất một cọng lông nào mày không yên với tao đâu."

JENSOO - CON HẦUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ