Hít một hơi sâu lấy lại bình tĩnh từ từ tiến lại gần Trân Ni hơn. Nhếch môi cười, cuối người đưa miệng lại gần mặt em thì thầm.-" Em gái mạnh miệng quá đa, em biết anh là ai không?"
Trân Ni nghe mấy câu hỏi này riết mòn lỗ tai rồi. Đa số mấy thằng công tử bột dựa dẫm vào người khác hay nói câu này lắm. Mà cũng nực cười thiệt nếu em biết hắn là ai thì em đâu rảnh đâu mà đứng đây tiếp chuyện với hắn. Em mà biết là em tiễn thẳng hắn về nhà với cha má luôn rồi.
-" Tốt nhất anh đừng để tôi biết anh là ai. Tôi mà biết là tôi tới tận nhà kêu cha má anh dạy lại anh đó."
Không kiêng nễ chỉ thẳng mặt hắn sỉ vả, không ai dạy hắn thì để em dạy. Coi như bố thí một chút đạo đức cho hắn.
Được! Hắn bắt đầu thấy thích cô gái này rồi đó, cô ta có thể là ai mà dám mạnh miệng như vậy chứ. Với cái ngữ khí và tánh tình như này thì không thể nào là con người tầm thường như bọn dân đen ngoài kia được. Ngay cả con hầu đứng kế cô ta nhìn cũng có khí chất hơn bọn người ở đây rất nhiều. Rốt cuộc là con gái nhà ai mà dám mạnh miệng đối đầu với hắn chứ.
-" Tôi hỏi thiệt nha, anh có chơi chung với động vật sủa gâu gâu không? Nếu có thì anh đi tìm lại nó để xin cái nhân cách đi, hình như nó tha lộn của anh rồi á, đừng để nó giữ lâu nha, nó bị người ta đánh có ngày đó."
Không dừng lại ở đó Trân Ni tiếp tục xả hết bực bội vào người hắn. Em quá mệt với cái tên này rồi, cũng là con người với nhau mà, có điếc cũng phải nghe rè rè chứ. Hắn là cái thứ giống ôn gì mà em nói muốn hụt hơi cũng không chịu mở cái bán cầu não ra để hiểu vậy.
Trả lời một cách bỡn cợt, hắn làm sao không biết Trân Ni đang ám chỉ mình với con gì kia chớ.
-" Động vật sủa gâu gâu là con gì? Mèo à hay là gà."
-" Hông! Anh á."
Dứt khoát trả lời, không luyên thuyên với cái tên khuyết tật trí tuệ này nữa. Mấy cái kiến thức cơ bản không lẽ muốn em phải dạy nữa hay sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
JENSOO - CON HẦU
FanfictionTình yêu giữa người hầu và cô chủ của mình thì có được trọn vẹn. Tuy thân phận "thấp hèn" nhưng vẫn muốn được yêu người. Mặc dù nhận lại chỉ toàn là "đau thương"... --------- ⚠️ WARNING: Những tình tiết và nhân vật trong truyện đều là hư cấu, do Au...