Chap 15

2.6K 184 1
                                    


Thấy mọi người im lặng, tập trung nghe mình nói chuyện cưới vợ. Nên cậu cũng không giấu diếm gì nữa mà nói thẳng ra luôn. Dù gì thì cưới được Trí Tú càng nhanh không phải càng tốt sao.

Hết nhìn Trí Tú rồi nhìn vào cha mình, nhàn nhã gắp cho cha mình miếng thịt.

-" Con muốn xin cha cưới Tr..."

-" Thôi, cỡ em còn nhỏ cưới xin gì, đợi một hai năm nữa đi rồi tính."

Chưa kịp nói hết câu thì Trân Ni đã nhảy vô cắt ngang lời cậu rồi. Thật là tức chết mà, sao lúc nào chị ấy cũng phá đám cậu vậy. Bình thường cậu sống cũng tốt lắm, đâu làm gì có lỗi với chị ấy đâu chớ.

-" Cha thấy chị ba con nói cũng đúng đó đa. Con còn nhỏ, lo học hành đi, bớt ăn chơi lại, rồi cha tính chuyện lấy vợ cho."

Ông gắp miếng cá vào chén cho vợ mình rồi lần lượt tới mấy đứa nhỏ, gật đầu đồng ý con gái.

Cha nói như vậy là chắc chắn cha nghe theo lời chị ba rồi. Trân Ni hướng mắt về phía cậu Võ nở nụ cười đắt ý. Này thì cưới Trí Tú, nó đâu có cửa. Nó mà cưới Trí Tú về chỉ khổ cho con gái người ta thôi. Em thật tình đang lo lắng cho người "chị em" này của mình.

Trí Tú làm sao mà không biết ý đồ của cậu Võ, trông cậu ta nhìn cô từ nảy tới giờ làm cô nổi hết cả da gà. Cũng may nhờ có Trân Ni mà cô mới qua được cái ải này, chớ để ông Kim* dàn xếp thì khó bề từ chối. Với hiện bây giờ thân phận cô cũng nghèo hèn chỉ được có mỗi cái nhan sắc, cưới về thì ai biết cậu ta đối xử với cô như nào.

Thật tình là biết ơn Trân Ni ghê gớm. Đó là suy nghĩ lúc Trí Tú chưa biết ý đồ thật sự của Trân Ni, không phải là giúp mình, mà vì một ý nghĩa sâu xa nào đó của em mà cô không biết rõ. Chớ cô mà biết thì có lẽ sự biết ơn này sẽ không bao giờ hiện hữu trong đầu Trí Tú đâu.

-" Nhưng con muốn cưới ngay bây giờ."

Đặt mạnh chén cơm xuống bàn bày tỏ sự tức giận, cậu mặc kệ đây có phải là bữa cơm gia đình vui vẻ hay không.

-" Bây giờ con mần cái chi cũng được nhưng cưới thì không. Khi nào con đỗ tài đi rồi lúc đó con muốn cưới ai cha cũng đồng ý."

JENSOO - CON HẦUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ