Cảm nhận được ánh mắt Trân Ni đang nhìn mình làm Trí Tú xanh cả mặt, gì chứ Trân Ni mà biết cô giả dạng nghèo khổ chắc em xé xác cô ra mất. Mà phải chi em tra tấn cô bằng đòn roi cũng được. Đằng này mỗi lần giận dỗi em toàn tra tấn tinh thần cô bằng cái ánh mắt cộng với cái thái độ không thể nào "lương thiện" hơn.Ủa khoan, đâu phải ai xa lạ đó là cô Hân mà. Làm nảy giờ cô lo gần chết, mai mốt có thể nào tiếng nói xuất hiện cùng với hình ảnh được không. Chớ chơi cái kiểu này có ngày cô bị tim chết mất.
-" Nè làm gì mới đứng đó cãi lộn hùng hỗ lung lắm mà chạy đi nhanh vậy. Bộ sợ bị đánh hả?"
Tuy là chạy theo mệt thiệt nhưng Gia Hân vẫn không quên buông lời trêu chọc. Gì chứ mấy cái vụ này cô khoái lắm.
-" Cậu nói gì chớ, Trân Ni này mà đi sợ cái tên công tử bột đó á, còn phia. Ủa, sao cậu biết mình mới cãi lộn."
Chỉ tay vào mặt mình đưa khuôn mặt nhăn nhó nhìn Gia Hân. Nhìn mặt em có giống sợ không, nghĩ sao à, mơ.
-" Xời làm sao không biết được, mình đứng coi nảy giờ mà. Công nhận cậu chửi nghe đã cái lỗ tai thiệt đó đa."
Gia Hân cũng gật đầu cảm thán trước trình độ chửi lộn xéo sắc của bạn mình. Đúng là bạn của của cô, không thể nào xem thường được.
-" Cậu đứng xem mà không biết vô phụ mình chửi hắn là sao."
Bất bình lên tiếng, nghĩ sao thấy bạn mình tốn nước miếng mà không vô phụ gì hết. Đúng là vô tâm!
-" Vô chi, lỡ hắn đánh cậu rồi đánh lây sang mình cho chết à."
Thử hỏi bạn bè là gì? Bạn bè là bạn đánh bạn tui thì đanh nhanh đi rồi đừng đánh tui à. Người bạn thân tuyệt vời, đáng được ghi vào sử sách.
-" Được lắm, bạn bè mà vậy đó. Mình hiền với cậu quá nên cậu lừng đúng không."
Trân Ni nhảy cẫng lên kẹp cô Gia Hân lại làm cô la lên tay liên tục vỗ vỗ vô tay Trân Ni nhưng em vẫn chưa chịu buông ra. Đúng là tốt nhất vẫn không nên chọc giận Trân Ni.
BẠN ĐANG ĐỌC
JENSOO - CON HẦU
FanfictionTình yêu giữa người hầu và cô chủ của mình thì có được trọn vẹn. Tuy thân phận "thấp hèn" nhưng vẫn muốn được yêu người. Mặc dù nhận lại chỉ toàn là "đau thương"... --------- ⚠️ WARNING: Những tình tiết và nhân vật trong truyện đều là hư cấu, do Au...