Mặt trời còn chưa kịp thức giấc thì Trí Tú đã có mặt tại tỉnh Vĩnh Long, nơi mà cô xem như quê hương thứ hai của mình. Nhưng liệu sau ngày hôm nay cô có thể trở về với quê hương thật sự?Trí Tú ngồi trong xe nhưng lòng không thể bớt lo lắng, cô liên tục chà sát hai lòng bàn tay lại với nhau một phần vì lạnh, một phần vì muốn giảm đi một chút gì đó căng thẳng.
-" Anh ở đây đợi đi, khi nào tôi xong việc sẽ quay lại."
Trí Tú bước xuống đóng cửa xe còn không quên quay lại căn dặn sốp - phơ một số điều.
Không chần chờ gì thêm Trí Tú nhanh chân chạy đến nơi mà trong bức điện tín đã đề cập đến. Do trời chỉ vừa hừng đông cộng với việc thức trắng cả đêm khiến Trí Tú không thể nào nhìn rõ như mọi hôm được.
Đây là một căn nhà nhỏ phía bên sông cách nhà Trân Ni khoảng một con đường. Nơi này cô và em cũng đã từng đến rồi vì phía sau nhà có một vườn hoa Lài rất đẹp. Trân Ni rất thích nó nên cô và em đến đây rất thường xuyên. Phải nói nơi này chính là nơi chất chứa kỉ niệm của cả hai nhưng có lẽ hôm nay nó sẽ là nơi chôn vùi tất cả.
-" Trân Ni, Tú đến rồi em ở đâu?"
Chống hai tay lên gối lấy lại hơi thở, thật sự việc thức trắng cả đêm lại còn phải chạy trong thời tiết lạnh lẽo đã vắt kiệt sức lực của Trí Tú. Cô nhìn một lượt xung quanh nhưng chẳng thấy bóng dán của Trân Ni đâu. Không phải em hẹn cô bây giờ sao? Thời gian rước dâu cũng đâu còn bao nhiêu.
Đợi khoảng một lúc cũng không thấy ai, Trí Tú trong lòng càng thêm sốt sắng. Gà gáy rồi, chứng tỏ trời cũng không còn sớm nữa.
Rột rẹt~
-" Ai đó?"
Bỗng dưng tiếng cửa nhà sau vang lên như có ai cô tình cạy mở. Nếu là Trân Ni tại sao không vào cửa trước, không lẽ em ở đây cả đêm sao? Hay nơi này còn ai biết ngoài Trí Tú và Trân Ni.
-" Xin chào, vợ - tương - lai."
-" Sao lại là cậu, Trân Ni đâu?"
Trí Tú không quan tâm đến những gì cậu ta vừa nói. Cái cô quan tâm là Trân Ni của cô đâu, chính em là người hẹn cô ở đây mà.
-" Trân Ni nào? Chẳng phải chị ba của tôi đang ở nhà chuẩn bị cho buổi rước dâu hoành tráng sao đa."
Người đang nói chuyện với Trí Tú không ai khác ngoài Kim* Võ - em trai của Kim Trân Ni.
Tại sao cậu ta lại có mặt ở đây? Đáng lẽ ra bây giờ cậu ta phải ở nhà ngon giấc chớ. Trí Tú thừa biết Kim* Võ không quan tâm gì đến đám cưới của chị ba mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
JENSOO - CON HẦU
FanfictionTình yêu giữa người hầu và cô chủ của mình thì có được trọn vẹn. Tuy thân phận "thấp hèn" nhưng vẫn muốn được yêu người. Mặc dù nhận lại chỉ toàn là "đau thương"... --------- ⚠️ WARNING: Những tình tiết và nhân vật trong truyện đều là hư cấu, do Au...