Chap 52 - End

5.8K 291 42
                                    


Trân Ni vẫn như vậy không ăn không uống một lòng quỳ kế linh cữu của Trí Tú. Ai hỏi, em cũng chỉ gật đầu cho có lệ vì em biết họ chẳng có ý gì tốt đẹp, cái mà họ muốn chỉ là châm biếm em và gia đình của em mà thôi.

Bỗng dưng từ ngoài cửa có một người mà Trân Ni không bao giờ nghĩ con bé sẽ xuất hiện ở đây.

-" Lệ Sa..em sao lại.."

Trân Ni vô cùng bất ngờ khi Lệ Sa xuất hiện ở đây. Là ai đã chở con bé đến, từ nhà em đến đây không phải muốn đi là đi được.

-" Trí Tú...bà lừa tui..hức nói..bà nói..bà sẽ chị em tốt với tui suốt đời..hức..mà bây giờ như vậy ý gì."

Lệ Sa không còn quan tâm đến bất cứ điều gì nữa. Từng bước từng bước đi đến trước linh cữu của Trí Tú. Nó quỳ thụp xuống chiếc chiếu được đặt ngay đó. Nó khóc, khóc thật to vì người chị mà nó xem như là gia đình.

Tại sao chứ? Nó con chưa hết giận cơ mà, Trí Tú hứa với nó khi bả giàu chắc chắn sẽ nâng đỡ nó vậy thì đây là cái gì. Bây giờ Lệ Sa không cần cái gì nữa hết, nó chỉ cần Trí Tú sống dậy đứng trước mặt nó để nó cãi với cô một trận ra trò, làm ơn.

-" làm vậy coi được hả..hôm trước năn nỉ tui tha lỗi cho bà..hức..tui chưa đồng ý. Bây giờ ngồi dậy năn nỉ tui nữa đi tui sẽ tha thứ, hứa đó. Trí Tú...em xin chị hãy tỉnh dậy đi mà.."

Tiếng chị đầu tiên trong cuộc đời Lệ Sa nói với Trí Tú. Nhưng tại sao lại là trong hoàn cảnh này. Một người bạn, một người em không cùng dòng máu, không cùng lớn lên thậm chí là không cùng quê. Vậy mà nó còn yêu thương Trí Tú hơn cả chị em ruột. Hãy xem thử nó đối xử với cô thế nào, rồi nhìn lại người mang tiếng là em ruột đối xử với cô ra sao.

Tất cả những người ở đó không biết Lệ Sa là ai ngoại trừ một người. Nhưng ai cũng đều rơi nước mắt. Họ khóc vì cái gì? Vì thương xót cho Trí Tú hay chỉ đơn giản là vì tình cảnh cảm động trước mắt. Họ khóc bây giờ nhưng sau hôm nay họ sẽ cười. Còn Lệ Sa khóc bây giờ là về sau nó sẽ day dứt cả một đời. Tuy nó ở với Trí Tú không lâu nhưng nó xem cô như gia đình còn hơn cả Trân Ni, cô cho nó biết thế nào mới là sự dạy dỗ của một người chị đúng nghĩa.

Trân Ni và Lệ Sa không thể nói thêm bất cứ điều gì nữa. Giống như có cái gì đó nghẹn ở họng làm cả hai chỉ cuối đầu khóc nấc. Cho đến khi có một tốp tầm năm sáu người đến mang linh cữu của Trí Tú đi. Trân Ni lập tức đứng lên ngăn cảng, họ tính mang người em yêu đi đâu.

JENSOO - CON HẦUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ