Chap 44

2.4K 176 58
                                    





Rầm~



Tiếng cửa xe được mạnh bạo khép lại sau khi đã chứa đầy những hộp quà màu đỏ.

-" Chào anh chị sui tôi về, hôm nay thật sự một ngày rất vui. Mong tới đám cưới tụi nhỏ sẽ còn vui lung nữa đa."

Ông Kim sau một giấc ngủ dài giọng cũng đã tỉnh táo hơn. Bắt lấy tay bạn mình nói lời chào tạm biệt.

-" Ha ha đúng hôm nay rất vui nhưng ông còn nợ tui một chầu nghen đa. Chúng ta chưa phân thắng bại đâu, với lại vợ tui cũng muốn nói chuyện với chị sui lung lắm."

Ông Kim* cũng không khác gì mấy nhưng có vẻ là ông sỉn hơn bạn mình rất nhiều nên bây giờ giọng ông vẫn con hơi nhè nhè.

-" Được được chúng tui luôn sẵn lòng."

Bước tới trao cho người được gọi là sui gia một cái ôm nồng thắm. Sau khi rời khỏi ông còn quay sang gật đầu với bà Kim* một cái. Nhưng đến khi lướt mắt sang Trân Ni ông liền khựng lại.

-" Ni, con khoẻ không? Sao cha thấy mặt con vẻ xanh xao lắm đa."

Nhìn đứa con dâu tương lai gương mặt rất mệt mỏi, trên cổ còn quấn một chiếc khăn choàng cũng không phải quá mỏng làm ông Kim lo lắm. Trời này ai cũng biết là nóng như đổ lửa thế mà con bé lại choàng khăn kín mít, nếu không bệnh thì là gì?

-" Dạ không đâu cha, tại sáng giờ tiếp khách nhiều quá nên con hơi mệt."

Trân Ni mắt liếc sang nhìn Trí Tài ung dung đứng đó mặc dù gương mặt cậu ta cũng không được gọi là vui vẻ cho lắm. Nếu không phải cậu ta là người khởi sướng thì đã không có cớ sự như bây giờ. Trân Ni hiện tại có muốn khóc cũng không khóc được. Tất cả mọi chuyện đều là do em thì em dám trách ai bây giờ.

-" thì con cũng phải giữ gìn sức khoẻ..ấy...đứng cho cẩn thận con."

Bà Kim cũng không nhịn được lên tiếng, dù đây là đứa con dâu duy nhất và cũng là đứa con gái độc tôn của gia đình bạn thân nhưng bà thương con bé không chỉ vì những điều đó. Mà là vì thời buổi hiện nay rất khó có thể tìm được một tiểu thư nào vừa đẹp người vừa đẹp nết như Trân Ni cả, nên bà cảm thấy rất ưng bụng với đứa con dâu này nên tình cảm đối với con bé chỉ có tăng chứ không có giảm.

JENSOO - CON HẦUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ