Chap 49

2.4K 197 17
                                    


BỐP!

Không biết ở đâu Trí Tú mò được một cục gạch liền dùng nó đập vào đầu Kim* Võ. Khiến hắn trong lúc vật cô ra cũng phải ôm đầu vì đau.

-" Mẹ mày dám đánh tao hả."

Chát!

Xán một một bạt tay thật mạnh vào mặt Trí Tú, ngồi dậy lau đi vết máu trên đầu mình. May là cục gạch nó nhỏ chứ không là cậu toi đời rồi.

Chỉ một bạt tay mà khiến máu trong miệng cô chảy ra ngoài thì biết lực của nó mạnh đến cỡ nào. Trí Tú gắng gượng lùi ra sau dùng tay kéo áo để che chắn đi thân thể.

-" Rượu mời không uống muốn uống rượu phạt, hôm nay tao cho mày biết thế nào đắc tội với Kim* này."

Đảo mắt một vòng tìm kiếm thứ gì đó, miệng nhếch lên khi đã nhìn thấy nó. Kim* Võ đi đến góc phòng cầm khúc gỗ thật to tiến về phía Trí Tú.

Cái này đừng có trách cậu trách là trách Trân Ni quá yêu chị ta còn chị ta lại không biết chiều cậu. Trí Tú đánh cậu trước thì cậu đánh lại, cũng chỉ là tự vệ thôi. Đáng mà đúng không?

Trí Tú thấy cậu ta cầm cây hướng về phía cô thì đôi chân vô thức lùi lại, mặc kệ phía sau lưng đã là bức tường cứng cáp. Cô cũng muốn vùng dậy cho cậu ta tránh xa cô ra lắm chứ. Nhưng Trí Tú thật sự không thể, nếu có ai ở đây mới có thể thấy rõ đôi tay của cô đang run rẩy đến mức nào. Những sự việc đã xảy ra cứ liên tục lập đi lặp lại trong đầu cô.

Từ cái đêm vô tình gặp tên cặn bã Gia Long cho đến khi hắn bắt cóc cô và uy hiếp Trân Ni ngủ với hắn. Rồi đến gần đây nhất là chứng kiến Trân Ni một lần nữa bị cưỡng bức mà người đó lại chính là em trai cô.

Mọi thứ như một nỗi ám ảnh diễn ra trong đầu Trí Tú, nó dường như bức cô đến điên lên. Cô chỉ có thể bó gối nắm chặt lấy ống quần, nhắm mắt chờ đợi Kim* Võ sẽ giáng thứ to lớn đó đầu cô. 

-" Sao? Biết sợ rồi à, hãy nhắm mắt lại cầu nguyện cho Trân Ni sẽ đến đây cứu đi. Nhưng lẽ không kịp nữa rồi..."

Giơ khúc gỗ lên cao canh ngay đầu Trí Tú lấy sức đánh thật mạnh xuống. Nếu chịu được cú đánh này chị ta còn sống thì cậu bỏ qua còn không chịu được thì coi như chị ta xui vậy.

BỤP

Một tiếng đánh thật to cho biết là Kim* Võ đã trúng đích. Thật sự cú đánh này rất mạnh đến đã máu cũng đã dính lên đầu của khúc gỗ. Vậy mà người bị đánh cũng không kêu lên bất kì một tiếng nào hay thật sự người đó đã bất tỉnh.

JENSOO - CON HẦUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ