Trân Ni bật người tỉnh giấc sau một ngày dài nằm trên giường. Chuyện quái gì đang xảy ra vậy, tất cả chỉ là mơ thôi đúng không. Ngày mai em và Trí Tài sẽ cưới nhau cũng sẽ không có bất kì một cuộc hẹn nào. Làm ơn ai đó hãy nói với em như vậy đi.-" Trân Ni em tỉnh rồi sao? Em làm anh lo quá."
Trí Tài từ ngoài mở cửa bước vào thấy Trân Ni ngồi đó thì lập tức đi đến.
Chuyện sẽ không có gì khiến em phải chú ý đến cậu ta. Cho đến khi em nhìn thấy trên đầu Trí Tài được vấn chiếc khăn màu trắng. Hôm nay cậu ta cũng không ăn mặt bảnh bao như mọi hôm mà thay vào đó là một bộ đồ trắng từ trên xuống dưới cùng với gương mặt não nề làm lòng Trân Ni không thể nào yên ắng.
-" Sao anh lại ở đây? Ngày mai chúng ta mới cưới nhau mà?"
Làm ơn hãy nói với em điều đó là đúng đi. Trân Ni nhìn chằm chằm vào Trí Tài mong được nhìn thấy cái gật đầu từ cậu.
-" Trân Ni em bình tĩnh, đừng làm anh sợ. Em không nhớ gì sao? Đây là nhà của anh, còn tại sao em ở đây thì..."
Trí Tài bỗng dưng ấp úng khiến Trân Ni càng thêm lo sợ. Em không tin đâu, em và Trí Tú hôm trước còn ân ái trên giường làm sao chuyện đó có thể xảy ra được chứ. Chắc chắn là em chỉ đang ảo tưởng thôi. Chắc chắn là như vậy!
-" Thì sao anh mau nói cho tôi nghe."
Không còn kiên nhẫn như mọi hôm khi ngồi nghe Trí Tài nói. Hay từ trước đến nay Trân Ni chưa bao giờ kiên nhẫn với bất kì ai khi nghe đến cái tên Trí Tú mà em lại chẳng hề nhận ra.
-" Chị Hai của anh thật sự đã mất rồi...còn em do hôm đó hoảng quá nên đã ngất xỉu cho đến ngày hôm nay. Cả nhà đang lo hậu sự cho chị ấy, anh sợ em giữa chừng tỉnh dậy nên đã vào xe-.."
Lời nói còn chưa kịp dứt đã nghe tiếng cửa đập mạnh vào vách tường. Trân Ni chân trần chạy ra ngoài trước mặc kệ bản thân vừa tỉnh dậy sau trận ngất xỉu mệt mỏi đến cở nào. Em không tin, tất cả đều là giả dối. Mọi người chỉ là đang lừa gạt để thử thách em và Trí Tú thôi phải không? Nếu thật là như vậy thì em không giấu nữa, em sẽ nói, nói hết tất cả. Em thật sự yêu Trí Tú rất nhiều...
BẠN ĐANG ĐỌC
JENSOO - CON HẦU
FanficTình yêu giữa người hầu và cô chủ của mình thì có được trọn vẹn. Tuy thân phận "thấp hèn" nhưng vẫn muốn được yêu người. Mặc dù nhận lại chỉ toàn là "đau thương"... --------- ⚠️ WARNING: Những tình tiết và nhân vật trong truyện đều là hư cấu, do Au...