Đặt chân xuống bếp thì đã thấy Lệ Sa ngồi đó lột tỏi, mặt cũng bớt sưng rồi mà sao thái độ nó lạ vậy. Ai chọc nó giận hả? Sao mà nhăn như khỉ ăn ớt vậy. Lại hỏi cho rõ mới được.-" Sa, bộ ai chọc em hả? Sao mặt em nhìn cộc vậy."
Lệ Sa nghe Trân Ni hỏi nhưng tay vẫn không ngừng lột vỏ, hết tép này đến tép khác. Trình độ đạt đạt đến ngưỡng thượng thừa rồi, không cần nhìn luôn. Bởi vì sao? Vì con mắt nó để chỗ khác rồi.
-" Còn ai ngoài bà Tú nữa, chị nhìn kìa."
Lệ Sa hất mặt về phía mé sông đằng sau hè làm em cũng phải trố mắt nhìn theo. Trông thấy cảnh ngoài đó thì chân mày em lập tức nhíu lại. Trí Tú với Thái Anh đang rửa chén, có điều làm gì mà tình tứ quá vậy, cười đùa vui vẻ dữ, coi bộ Trí Tú hôm nay mần việc giỏi ghê nhìn tích cực vậy mà. Bày đặt thổi bong bóng với vuốt tóc nhau đồ, cũng tình cảm quá hen. Trân Ni trề môi thầm đánh giá trong lòng.
Mà sao tự nhiên em cảm thấy khó chịu dữ dạ, người ta chị em với nhau rửa chén cười đùa là chuyện thường, có gì phải thắc mắc. Chắc tại trời hôm nay hơi nóng nên em hơi khó chịu thôi, chắc là vậy rồi.
-" Sa nảy giờ họ rửa chén bao lâu rồi."
-" Chắc nữa tiếng rồi đó chị, không biết ngoài đó nói cái gì mà rửa có mấy cái chén cũng lâu nữa."
Cầm tép tỏi lên lột mà Lệ Sa tưởng tượng đó là Trí Tú dùng sức bóp muốn nát luôn vậy đó. Cái cảm giác khó chịu ghê gớm, bả nói cái gì mà Thái Anh cười với bả tươi dữ dạ. Có thấy Thái Anh cười vậy với nó bao giờ đâu. Tự nhiên nó muốn bóp chết Trí Tú ghê nơi.
Trân Ni nhìn mà khó chịu không thôi. Hai người đó biết nhau hồi nào mà nhìn thân thiết vậy. Nhìn như thân từ đời nào ấy. Mà cái gì không biết thì mình hỏi. Mà hỏi ai? Lệ Sa chứ ai.
-" Bộ bình thường hai người đó thân nhau lắm hả?"
Em kéo hai ống quần bà ba cao lên rồi ngồi chồm hổm kế bên Lệ Sa để hai chị em tâm sự. Tự nhiên em ngồi vậy thấy em trưởng thành lên hẳn. Giống mấy bà cô goá chồng rảnh rỗi sang nhà người ta nhiều chuyện lung lắm. Thêm cái nón lá ngồi phe phẩy nữa là hết nước chấm.
-" Em thấy hai người họ cũng ít nói chuyện với nhau lắm, cái tự dưng hôm nay lôi ra ngoải rửa chén chung, rồi còn cười giỡn vui vẻ nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
JENSOO - CON HẦU
FanfictionTình yêu giữa người hầu và cô chủ của mình thì có được trọn vẹn. Tuy thân phận "thấp hèn" nhưng vẫn muốn được yêu người. Mặc dù nhận lại chỉ toàn là "đau thương"... --------- ⚠️ WARNING: Những tình tiết và nhân vật trong truyện đều là hư cấu, do Au...