Chương 63

446 39 3
                                    

Điền Chính Quốc đưa cậu trở về quán rượu nơi họ lần đầu gặp gỡ, vậy nên chuyện phát sinh sau đó cũng tái diễn hệt như ngày ấy.

Phác Trí Mân ngồi trên đùi hắn, trao rượu cho nhau, ôm ấp, triền miên hôn môi.

Cơ hồ vừa vào cửa liền bị đè mạnh lên cánh cửa màu nâu sẫm, Phác Trí Mân vòng tay ôm cổ đối phương, đầu hơi nâng lên, cảm thụ từng tấc nhiệt độ ma sát trên cánh môi, khẽ cắn môi dưới đem lại cơn đau yếu ớt, đầu lưỡi mềm mại linh hoạt trượt vào giữa răng môi, cùng hơi thở thuộc về Điền Chính Quốc nơi răng, môi, mũi cơ hồ như sắp lấp đầy đại não.

Dọc một đường tới phòng ngủ, áo quần trên người vương đầy dưới ghế sofa, dưới sàn nhà, không chút kiêng dè vứt tán loạn, Điền Chính Quốc có chút gấp gáp, khuy áo không cởi được thì dứt khoát dùng sức xé ra, sau tiếng vải bị xé rách thô bạo liền tàn nhẫn ném đi, ngón tay hắn nóng như lửa, sau khi xé toạc y phục, lại từ phần bụng nhẵn nhụi từng chút từng chút chạm đến tấm lưng mẫn cảm, rồi tùy tiện vuốt ve lưng eo, dọc theo xương sống hướng lên, mỗi tấc da thịt được hắn mơn trớn đều nóng như thiêu đốt. Làn da bị khí lạnh kích thích càng thêm khao khát loại đụng chạm nóng rực này, cho nên Phác Trí Mân gắt gao ôm cổ hắn, vừa hôn vừa lảo đảo tiến về phía phòng ngủ, sau đó được đặt xuống chiếc giường êm ái, trước sau đều là khí tức quen thuộc của cùng một người, đầu như bị đổ một lọ keo kết dính mọi suy nghĩ hỗn loạn, biến thành sợi dây nhỏ tản khát vọng khống chế cơ thể ra khắp tứ phía, đến từng bộ phận.

Điền Chính Quốc tỉ mỉ hôn từ môi xuống xương quai xanh, lần này hắn hôn rất nhẹ, vừa tinh tế vừa chậm rãi, nơi được hôn cơ hồ không lưu lại bất kỳ dấu tích đậm màu nào, Phác Trí Mân ngửa đầu cảm thụ xúc cảm ấm áp không ngừng dời xuống, cậu không nhìn thấy mặt Điền Chính Quốc, chỉ có thể cảm nhận hắn dùng một tay gắt gao đan chặt cùng tay cậu, khí lực của hắn rất lớn, ngón tay bị tách ra có chút phát đau, lòng bàn tay phủ một tầng mồ hôi mỏng, hai bàn tay giao nhau tuy có chút dấp dính nhưng lại ấm áp dị thường, trong thoáng chốc khiến Phác Trí Mân tưởng rằng họ vốn đã yêu nhau từ thuở ban đầu.

Giờ phút này, ngay cả nụ hôn tỉ mỉ dưới bụng hay cảm giác dị vật mơ hồ tiến vào hạ thể đều chẳng chút rõ ràng, tuy cảm nhận ngón tay thon dài của đối phương nhúng đầy bôi trơn không ngừng ma sát khuếch trương hạ thân, nhưng Phác Trí Mân chỉ có thể tận lực mở chân phối hợp, thời khắc hai bàn tay giao nhau càng giúp cậu lấy thêm dũng khí vứt bỏ xấu hổ, ngay cả dây thanh quản cũng không tự chủ ma sát gọi tên hắn, "Chính Quốc... Điền Chính Quốc..."

Dù trả lời cậu là nụ hôn nóng rực Điền Chính Quốc tiến tới trao cho, toàn thân đều gần như tê liệt bất giác đón nhận động tác của đối phương, đáp lại nụ hôn, vươn đầu lưỡi dò xét, rồi quấn lấy đầu lưỡi mềm mại của Điền Chính Quốc, cùng trao đổi nước bọt, trao đổi không khí, vì nghênh hợp xâm nhập mà mở chân, tận lực thả lỏng bản thân để được bôi trơn thuận lợi hơn, không hiểu sao trên dưới khắp người đều là cảm giác thỏa mãn khác thường, trí não cậu, môi cậu, răng cậu, hạ thân cậu, thậm chí là từng tấc da thịt và không khí hít vào, tất cả đều là khí tức của người kia, cảm giác như bị người khác chiếm hữu hoàn toàn, hay đúng hơn là, cảm giác cùng sẻ chia cơ thể và trái tim với người khác.

[KOOKMIN/VMIN] SỤN TAI CỦA EM BỊ VIÊM RỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ