Chương 23

7 2 0
                                    

Giang Cảnh Nguyên cùng Từ Thủy Chu đuổi tới trần hồng Mai gia thời điểm, trần xuân mai chính ôm nữ nhi xuân mầm khóc thở hổn hển, giang đại minh vẻ mặt đỏ lên, không chuẩn Diêu gia mẫu tử đi đoạt lấy xuân mầm.

Sân bên ngoài còn vây quanh một đám xem náo nhiệt người.

Diêu thị vẻ mặt khí hung hung, "Đem hài tử giao ra đây."

"Không." Giang đại người sáng mắt quá mức với hàm hậu, không hợp ý nhau tàn nhẫn lời nói, chỉ là che chở trần hồng mai mẫu tử.

Diêu bân cũng là vẻ mặt không vui, "Hồng mai ngươi ta phu thê một hồi, đem hài tử giao ra đây đi, ta là nàng cha ruột, cũng sẽ không hại nàng."

"Không, ta xuân mầm không đi làm con dâu nuôi từ bé."

Nguyên lai này Diêu bân ở trong huyện gặp gỡ một người, đối phương tự cấp chính mình ngốc nhi tử tìm một cái con dâu nuôi từ bé, Diêu bân này liền nghĩ đến chính mình nữ nhi đại nha.

Dù sao cái này nữ nhi cùng hắn cũng không thân, đi người giàu có gia làm con dâu nuôi từ bé, cũng là cơm ngon rượu say, sẽ không mệt nàng, huống hồ hắn còn có thể lấy năm mươi lượng sính lễ.

Này mua bán như thế nào tính đều có lời a.

"Đừng choáng váng, hồng mai, nhân gia nguyện ý ra năm lượng bạc sính lễ, ngươi nhìn xem này trong thôn ai lấy ra năm lượng bạc sính lễ."

Diêu bân cũng không ngốc nếu là đem nữ nhi mang đi không ra điểm huyết, khẳng định là không thành, hắn cảm thấy có thể cấp ra năm lượng bạc, đã là tính thượng hào phóng.

"Không thành, cho dù là cấp một vạn lượng bạc, ta đều không bán nữ nhi." Trần hồng mai liền biết Diêu bân trong bụng không có ấn cái gì hảo tâm tràng, năm lượng bạc liền tưởng đem nữ nhi bán cho một cái ngốc tử.

Đây là một cái hố lửa, nàng tuyệt đối sẽ không làm nữ nhi nhảy xuống, nhưng này Diêu bân rốt cuộc là nữ nhi cha ruột, liền tính nàng mọi cách cản trở, cũng ngăn cản không được.

Diêu bân nóng nảy muốn đi lên đoạt người, Giang Cảnh Nguyên bước nhanh tiến lên, ngăn cản hắn, "Ta cũng không biết trời đất này hạ còn có buộc người khác nữ nhi đi làm con dâu nuôi từ bé."

"Ngươi là ai a, ngươi cút ngay cho ta, đây là ta nữ nhi." Diêu bân nhìn cái này nửa đường sát ra tới Giang Cảnh Nguyên, vẻ mặt tức giận, "Còn có nhà của chúng ta sự, không tới phiên ngươi một ngoại nhân tới quản đi."

"Nga......" Giang Cảnh Nguyên ngụy âm kéo đến thật dài, chỉ vào trần hồng mai nói, "Đây là ta biểu tỷ, ta có tính không người nhà của hắn, ngươi là nàng người nào."

Diêu bân hiển nhiên là khí cực, buột miệng thốt ra, "Ta là nàng trượng phu."

Giang Cảnh Nguyên không vội không táo, chỉ chỉ giang đại minh, "Nếu ta nhớ không lầm nói, hắn mới là ta biểu tỷ trượng phu, ngươi tính kia cọng hành."

"Ta, ta là nàng chồng trước được rồi đi." Diêu bân khí mặt đều tái rồi, xem Giang Cảnh Nguyên ánh mắt cũng là không tốt.

Giang Cảnh Nguyên buông tay, vẻ mặt bất đắc dĩ, "Ngươi xem ngươi đều nói ngươi là hắn chồng trước, nếu đều là chồng trước liền không còn có liên quan lạc."

Tú tài lão công - Lê Tử Điềm ĐiềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ