"Nôn......"
Từ Thủy Chu ở bờ ruộng biên phun đến trời đất tối sầm, đặc biệt là nghe thấy tới mùi cá, cái loại cảm giác này liền càng thêm mãnh liệt.
"Ngươi không sao chứ, muốn hay không ta đi thỉnh đại phu." Lâm tuyết tùng xem Từ Thủy Chu như vậy cũng bất chấp tìm cái gì hoàng lương, ngồi xổm xuống thân tới cấp Từ Thủy Chu nhẹ nhàng mà vuốt phẳng phía sau lưng.
"Không có việc gì, chính là có chút buồn nôn." Từ Thủy Chu tái nhợt sắc mặt lắc đầu.
Lâm tuyết tùng nhíu mày, nghiêm túc nói, "Không được, ngươi này rõ ràng vừa thấy chính là sinh bệnh, nếu thác đi xuống vạn nhất bệnh tình càng ngày càng nặng làm sao bây giờ."
"Không có việc gì, ta tìm trấn trên đại phu nhóm xem qua, đều nói không có chuyện." Từ Thủy Chu phun đến có chút hư thoát, đầu cũng có chút say xe, bắt lấy lâm tuyết tùng cánh tay không chịu thả lỏng.
"Trấn trên đại phu ngươi cũng dám tin, đều là lang băm." Lâm tuyết tùng mở to hai mắt nhìn, một bộ hận sắt không thành thép bộ dáng nhìn chằm chằm Từ Thủy Chu.
"Khụ, ta đi kêu cảnh nguyên." Đàm tĩnh thấy xa chính mình giúp không được gì, đành phải bước nhanh đi hướng Giang gia nhà cũ, làm Giang Cảnh Nguyên lại đây tiếp người.
Lâm tuyết tùng lúc này không biết từ địa phương nào lấy ra tới một cái huýt sáo, nhẹ nhàng một thổi, nháy mắt liền thấy một cái hắc y nhân quỳ gối lâm tuyết tùng trước mặt, "Tiểu chủ tử."
"Đi đem từ lão tìm tới." Lâm tuyết tùng nhẹ giọng phân phó.
"Đúng vậy." người tới tới vô ảnh đi vô tung.
Giang Cảnh Nguyên biết được Từ Thủy Chu ở bờ ruộng biên phun trời đất tối sầm, bá mà một chút từ trong phòng chạy ra, nhìn đến Từ Thủy Chu lung lay mà đứng ở lâm tuyết tùng bên cạnh, tiến lên bế lên, nghiêm khắc nói, "Về nhà."
"Ân." Dựa vào Giang Cảnh Nguyên trong lòng ngực, Từ Thủy Chu ngoan ngoãn gật gật đầu.
"Phiền toái đàm huynh giúp ta đi trong huyện thỉnh một chút đại phu." Giang Cảnh Nguyên thấy hắn nghe lời, đối đàm tĩnh xa xin lỗi mà gật đầu.
"Không có việc gì." Đàm tĩnh xa vẫy vẫy tay, không thèm để ý.
"Thủ hạ của ta đã đi thỉnh đại phu, phỏng chừng này sẽ đều ở trên đường, liền không cần phiền toái đàm đại ca." Lâm tuyết tùng sợ chậm trễ, chạy nhanh ra tiếng nói.
"Đa tạ." Giang Cảnh Nguyên nói tạ, ôm Từ Thủy Chu liền trở về nhà.
Hạ Vũ Trúc ở nhà cũng sốt ruột đến không được, nấu nước sôi ngã vào trống không túi rượu, đặt ở Từ Thủy Chu trên bụng, lại là đau lòng lại là oán trách, "Nếu thân thể không thoải mái liền không cần ra cửa, nếu là thật sự đem thân thể cấp lăn lộn hỏng rồi, về sau nhưng có ngươi chịu."
"Thoải mái điểm không." Nói xong lại cảm thấy chính mình ngữ khí có điểm trọng, sờ sờ hắn lạnh băng khuôn mặt nhỏ, ôn thanh tế ngữ hỏi.
"Thoải mái một chút." Từ Thủy Chu tái nhợt khuôn mặt nhỏ, ngoan ngoãn gật gật đầu, nhìn một phòng quan tâm người của hắn, cười giải thích một câu, "Ta thật sự không có việc gì, ta chính là nghe thấy kia cổ mùi cá mới có này không thoải mái, này sẽ cách khá xa xa, liền không có việc gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tú tài lão công - Lê Tử Điềm Điềm
Ficção GeralHán Việt: Tú tài lão công Tác giả: Lê Tử Điềm Điềm Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Làm ruộng , Chủ công Văn án: Giang cảnh nguyên là cái bệnh tim người bệnh, xuyên qua sau biến thành một cái tứ chi kiện toàn tú t...