Chương 65

8 1 0
                                    

"Liền một cái bà đỡ, hai cái đồng thời không kịp."

Trần Tú Tú nghe thấy động tĩnh cũng là gấp đến độ không được, vốn tưởng rằng hai người sẽ sai khai mấy ngày, cũng chỉ thỉnh một cái tốt nhất bà đỡ, ai cũng không nghĩ tới hai cái cư nhiên đồng thời.

"Ta đi thỉnh, bà đỡ trước cấp thuyền nhỏ." Nhậm thuyên sờ sờ mộ quân tịch bụng, xem bộ dáng còn phải lại lăn lộn thượng một thời gian, dắt mã liền ra bên ngoài chạy.

Mời đến bà đỡ là cái cực có kinh nghiệm, nàng không chút hoang mang mà nhìn nhìn hai cái ca nhi bụng, ôn thanh nói, "Đừng có gấp, hài tử còn không có nhanh như vậy xuống dưới, các ngươi đi trước nấu chút thức ăn tới, thuận tiện bị nóng quá thủy cùng hài tử muốn xuyên y phục."

"Ai, là là là."

Trần Tú Tú cùng Hạ Vũ Trúc nghe thấy bà đỡ nói, hai người tức khắc có người tâm phúc, vội đi xuống chuẩn bị đồ vật.

Giang Cảnh Nguyên nhìn nằm ở trên giường trừu trừu thẳng đau đến Từ Thủy Chu nắm hắn tay, đau lòng nói, "Còn chưa tới thời điểm, ngươi trước kiên nhẫn một chút, nếu không lên đi một chút, thật sự là không thoải mái liền hướng bên trái trắc ngọa."

"Ân, ta lên đi một chút." Từ Thủy Chu cảm giác ở trên giường nằm cũng là không thoải mái, giờ phút này hắn sớm đã cả người là hãn, ngạch vách tường gian sợi tóc đều đã ướt át.

Giang Cảnh Nguyên thế hắn đi tìm giày, cho hắn mặc vào, thật cẩn thận mà đỡ hắn xuống giường tới ở trong phòng thong thả mà đi lại.

"Đau chết mất, nhậm thuyên ngươi cái vương bát đản, sinh này thai ta không bao giờ sinh." Mộ quân tịch đau đến liền lời nói đều nói không nên lời, sắc mặt tái nhợt.

Từ Thủy Chu đau đến độ không có biện pháp nói chuyện, đối diện mộ quân tịch còn có thể có sức lực rống ra tới, không thể không nói chênh lệch.

"Tiểu thẩm, ngươi tiết kiệm điểm sức lực, đợi lát nữa sinh hài tử lại dùng sức." Giang Cảnh Nguyên giữa mày nhăn lại, như vậy quá sớm tiêu hao sức lực không tốt, thực dễ dàng sinh sản thời điểm liền thoát lực.

Mộ quân tịch còn ở ném đồ vật, nghe thấy Giang Cảnh Nguyên nói càng là tức giận, "Ta cảm thấy ta hiện tại có sử không xong kính, ta đều cảm giác hài tử muốn ra tới...... Tê......"

Bà đỡ bước nhanh qua đi nhìn nhìn mộ quân tịch, vẻ mặt kinh ngạc, "Cung khẩu toàn bộ khai hỏa, đây là muốn sinh, không còn kịp rồi, ta trước cố bên này."

"Nước ấm, cây kéo, cho hắn chuẩn bị một khối cắn bố." Bà đỡ giơ tay làm mộ quân tịch nằm trên giường, đem hai chân uốn lượn lên.

Mộ quân tịch làm theo, nhưng là dưới thân đau đớn một đợt tiếp một đợt, mồ hôi thấm ướt trên người hắn quần áo, hắn hiện tại chỉ nghĩ dùng sức dùng sức lại dùng lực.

"Hít sâu, ta số một, ngươi liền dùng lực."

Bà đỡ an ủi mộ quân tịch, "Không có việc gì, sinh hạ tới liền sẽ không rất đau, cắn răng nha căng qua đi."

"Ân, đã biết." Mộ quân tịch dùng sức gật đầu.

"Mì sợi hảo, ăn trước điểm đồ vật lót lót bụng, mới có sức lực sinh." Trần Tú Tú kịp thời bưng chén mì tiến vào, mì sợi nàng nấu chín, cùng Hạ Vũ Trúc hai người thổi ôn mới đoan tiến vào.

Tú tài lão công - Lê Tử Điềm ĐiềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ