Chương 53

7 1 0
                                    

"Có thể hay không không đi." Nhậm thuyên tay run tam hạ, da mặt tử lại trừu động vài cái, dưới chân hận không thể sinh phong, lập tức trốn chạy.

"Tiểu thúc, Phượng Hoàng Lâu chính là ngươi yêu nhất đi, hơn nữa ta này không phải mới vừa đã bái sư, gặp phải liền một đường đi." Giang Cảnh Nguyên nhìn về phía nhậm thuyên có chút không thói quen.

Đột nhiên một chút thấy hắn không chiếm tiện nghi, trong lòng còn cảm thấy vắng vẻ.

Nhậm thuyên âm thầm cắn cắn răng hàm sau, trên trán thấm ra một giọt mồ hôi tới, nghĩ nghĩ phun ra một chữ, "Hành đi."

Năm người sử hướng Phượng Hoàng Lâu, Ngô Đồng huyện bàn tay đại mà, tả hữu bất quá trăm bước lộ liền đến Phượng Hoàng Lâu.

Đứng ở Phượng Hoàng Lâu cửa, ngửi được kia quen thuộc hương vị, nhậm thuyên đều có chút tâm viên ý mã.

Muốn nói này đồ ăn a, vẫn là Phượng Hoàng Lâu làm được nhất hợp hắn tâm ý, đặc biệt là vị kia thiếu đông gia tay nghề kia thật là không thể chê, chính là này thiếu đông gia có chút...... Có chút đanh đá?

Giang Cảnh Nguyên thần sắc như thường mà dẫn dắt mọi người bước vào tửu lầu, nhậm thuyên dừng ở cuối cùng, dùng ống tay áo che đậy chính mình mặt, chờ đợi quầy thượng cái kia lúm đồng tiền như hoa thiếu niên không có thấy hắn.

"Chưởng quầy, muốn cái phòng." Giang Cảnh Nguyên thon dài mà ngón tay nhẹ khấu quầy, bình tĩnh nói.

Mộ quân tịch nâng nâng mí mắt, thấy là Giang Cảnh Nguyên cùng Từ Thủy Chu hận đến ngứa răng, lần trước thêm tiền chuyện đó, không nhịn xuống vẫn là đem tiền cấp phun ra đi ra ngoài.

Hắn quan tâm chính là kia mấy văn tiền sự sao, hắn chính là lạc không dưới kia khẩu khí.

Vốn định không phản ứng Giang Cảnh Nguyên, hắn ánh mắt dịch chuyển đến mấy người phía sau cái kia che che giấu giấu nhân thân thượng.

Ngòi bút nhẹ nhàng mà ở sổ sách thượng viết xuống, "Trên lầu nhã tên cửa hiệu phòng, vài vị yếu điểm cái gì."

"Đem các ngươi trong tiệm tốt nhất chiêu bài đồ ăn đều cấp thượng một lần, còn muốn các ngươi cửa hàng tốt nhất sư phó tới làm, vị không đối phải trọng tố, còn có đi đối diện nước trong lâu cấp tiểu gia ta lại thỉnh hai cái như hoa như ngọc ca nhi xoa bóp vai."

Giang Cảnh Nguyên còn không có mở miệng, phương tân lập liền bùm bùm báo một chuỗi, hắn hôm nay đánh chú ý chính là ăn suy sụp ăn nghèo Giang Cảnh Nguyên!

"Hành." Mộ quân tịch ở sổ sách thượng ghi nhớ sau, Giang Cảnh Nguyên liền mang theo mọi người lên lầu.

Nhậm thuyên cũng chuẩn bị nhanh lên theo sau, một cái quạnh quẽ thanh âm truyền đến.

"Đứng lại!"

Chuẩn bị khai lưu bước chân dừng một chút, cả người sau vạt áo đều bị người bắt được, "Vị này đại gia, đã lâu không thấy nột."

Nhậm thuyên xoay người, nhìn đến kia trương chất đầy tươi cười mặt, trên người không tự giác mà hiện lên một mạt ác hàn, đánh ha ha, gãi gãi phía sau lưng, "Kia gì, không phải mấy ngày hôm trước mới thấy qua sao."

Tú tài lão công - Lê Tử Điềm ĐiềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ